Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2009

Lan Vợ Tôi ( phần 4 )

Tôi xuống phố, gọi tắc xi đến nhà hàng mà Lan đã cho địa chỉ. Đó là một nhà hàng xinh xắn nằm trong một khu phố yên tĩnh. Tôi bước vào nhà hàng với một tâm trạng háo hức. Khi gọi điện vợ tôi có nói cô và Thu đang ngồi riêng trong phòng VIP tầng 3 của nhà hàng. Khi bước vào, cô bé nhân viên lễ tân tươi cười ra đón. Sau khi hỏi cô bé tận tình đưa tôi lên trên phòng. Vợ tôi và cô bạn gái dễ thương ngồi đối diện nhau, cả hai cùng quay mặt ra khi thấy tôi bước vào. Vợ tôi hôm nay mặc bộ đầm trắng, cổ trái tim khoét sâu để lộ khe ngực trắng hồng đầy đặn. Chiếc váy chữ A khoe đôi chân nuột nà khêu gợi. Vợ tôi hôm nay trang điểm cũng nhẹ nhàng với hai má phớt hồng và làn môi hồng nhạt quyến rũ. Quay sang nhìn cô bạn của vợ tôi hơi sững lại mặc dù chúng tôi đã biết nhau từ hồi đại học. Trông Thu thật tuyệt vời. Thu hôm nay mặc một chiếc váy mầu đen trần lưng hở một phần ba ngực. Mầu đen làm nổ bật làn da trắng hồng mịn màng với hai bờ vai trần quyến rũ. Thu có khuôn mặt trái xoan, chiếc mũi thanh tú, miệng hơi rộng cho lên nhìn Thu rất tươi. Mái tóc được vấn cao làm tôn thêm vẻ kiêu xa chiếc cổ dài thanh thoát. Nhưng khác biệt nhất là đôi mắt, đôi mắt Thu giờ đây khác hẳn so với hồi đại học, một đôi mắt sâu lúng liếng tôi có cảm giác khi nhìn vào tất cả đàn ông trên thế giới này sẽ chết đuối trong đôi mắt đó. Thu cất tiếng chào tôi, thấy tôi đứng như trời trồng, vợ tôi cười bảo:
“Chồng em hôm nay bị bắt mất hồn hay sao mà chết đứng như Từ Hải thế”
Tôi cười ngượng ngịu trả lời:
Chào Thu, lâu quá mới gặp lại em, nhìn em anh chút nữa thì không nhận ra, khác so với xưa nhiều quá.
Mỉm cười Thu hỏi lại:
Chắc em già và xấu đi nhiều lên anh Minh mới không nhận ra.
Tôi vội vàng đính chính:
Đâu có, em đẹp nhiều hơn xưa. Mới nhìn anh cứ tưởng tiên nữ giáng trần chứ đâu có ngờ là em.
Nghe tôi nịnh đầm vợ tôi bịt mồm cười khúc khích còn Thu hơi đỏ mặt, nguýt tôi nói
“Anh Minh nói nịnh em chứ gì, em già và xấu đi nhiều chứ đâu có được như cái Lan nhà anh”
Tôi cười giả lả: Trời, hoa hậu thế giới còn thua em đó.
Thu cười tủm tỉm, nụ cười ẩn chứa niềm tự hào của người đàn bà biết rằng mình xinh đẹp.
Thấy tôi đần mặt ra nhìn Thu, vợ tôi cười nói:
“Thôi ông lỡm ạ, gọi đồ cho người đẹp đi, sau này thì tha hồ có thời gian tán tỉnh”
Lúc đấy, tôi mới sực để ý thấy bàn chưa có đồ ăn, trên bàn chỉ bầy một vài đĩa gia vị và mấy lon nước ngọt. Tôi lấy quyển thực đơn đưa cho Lan và Thu chọn. Tranh thủ lúc người đẹp chọn món, tôi bồi dưỡng cặp mắt của mình. Đầu tiên cặp mắt tôi lướt trên bộ ngực của Thu. Chiếc váy thu mực là kiểu trần vai và độn lót bên trong thay cho áo ngực lên khi hơi cúi xuống tôi gần như nhìn thấy trọn bộ ngực.Tuy không cần áo ngực nâng đỡ nhưng ngực Thu vẫn vun cao hai bầu ngực trắng hồng, tôi bỗng phát hiện ra một nốt mụn ruồi trên ngực trái nằm gần phía khe ngực Thu. Tôi tự bảo, đàn bà có nốt ruồi như thế này chắc nồng nhiệt trên giường lắm. Đang thả hồn phiêu lãng, bỗng tôi thấy chân tôi bị đá nhẹ, tôi ngoảnh mặt nhìn vợ, thấy vợ tôi cười mủm mỉm đồng lõa mắt liếc nhanh một cái như bảo “Em biết tỏng anh đang làm gì rồi nhé”.
Chúng tôi gọi nhân viên nhà hàng mang lên một số đồ ăn, sau đó yêu cầu để mình riêng tư khi nào cần phục vụ sẽ gọi và bắt đầu câu chuyện. Khi nói chuyện tôi mới biết rằng, hiện nay Thu đang làm trưởng đại diện một công ty chuyên về nghiên cứu thị trường của Mỹ tại Việt Nam. Còn Quân – chồng Thu đang làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty chuyên bán thiết bị bảo vệ. Lúc mới cưới vợ chồng Thu ở chung với bố mẹ chồng, được hai năm sau lúc giá đất lên, bố mẹ chồng Thu bán đi một nửa chia cho vợ chồng Thu, hai vợ chồng Thu thêm vào mua một mảnh đất sau đó xây nhà ở riêng. Vợ chồng Thu hiện nay có một cháu bé trai gần 3 tuổi. Do cả hai vợ chồng cũng hay phải đi tiếp đối tác lên con cái gửi ông bà nội chăm sóc. Cháu bé đăng ký thường trú tại nhà ông bà. Cuộc sống hai vợ chồng cũng dư dật bởi cả hai đều là những nhân vật chủ chốt tại công ty lên được ưu đãi nhiều thứ. Chồng Thu hôm nay vì bận công tác tại Đà Nẵng lên không đến. Sau một hồi nói chuyện tào lao, vợ tôi lái sang nói về mục đích chính của cuộc gặp mặt. Vợ tôi cười hỏi Thu:
“Thế chuyện mấy hôm trước mình nói, bạn thấy thế nào?”
Thấy vợ tôi hỏi bất ngờ như vậy Thu nhìn tôi đỏ mặt và hơi luống cuống.
Vợ tôi nói tiếp:
“Nói thật với bạn, vợ chồng mình cũng tham gia chuyện này rồi, mới đầu mình cũng ngại như bạn. Nhưng đến giờ cả hai chúng mình thấy rất vui. Bạn có băn khoăn gì không?”
Thu cúi đầu lí nhí nói:
“Nghe bạn kể về nhóm, Mình cũng cảm thấy hay hay, nhưng thực ra mình ngại quá không biết ý tứ của anh Quân nhà mình như thế nào. Mình cũng chưa dám nói, mình ngại nói ra chẳng may anh ấy không đồng ý, vợ chồng lại giận nhau”
Tôi định nói, nếu Thu ngại có thể tôi sẽ nói chuyện với Quân thử xem sao. Chưa kịp nói, bỗng thấy vợ tôi lên tiếng:
“Chuyện này bạn đừng ngại, mình đã nói chuyện với anh Quân nhà bạn rồi, ông ấy hưởng ứng cả hai tay. Gớm, trông ông Quân nhà bạn có vẻ hiền lành mà lắm trò hay ghê lắm đó”
Tôi hơi ngạc nhiên nhìn vợ. Chà cô vợ tôi đáo để thật lại đến làm thuyết khách giống như Hoa trước đây làm thuyết khách với tôi, mà sao lại biết ông Quân có lắm trò hay… tí phải về hỏi xem mới được.
Thấy vợ tôi nói thế, Thu tròn mắt ngạc nhiên hỏi:
“Thế bạn đã nói chuyện với anh Quân nhà mình rồi à, anh ấy bảo sao”
Vợ tôi cười nói:
“Anh ấy nói là ngại cậu không đồng ý, lên mình mới gặp cậu để nói chuyện này. Nói thật với cậu, xu thế thời đại bây giờ chuyện ngoại tình bây giờ xẩy ra như cơm bữa. Cậu có dám đảm bảo là hai cậu không bao giờ chán nhau không. Tham gia với bọn mình đảm bảo được cả hai đều vui mà không thay lòng đổi dạ với nhau.”
Thu khép mắt lại ngẫm nghĩ, trong lúc đó vợ tôi lấy điện thoại trong túi nhắn tin, khi lấy điện thoại vợ tôi lỡ tay làm rơi túi xách. Tôi cúi xuống nhặt túi cho Lan. Khi cúi xuống tôi nhìn thấy cặp chân dài của Thu, có lẽ do đang mài nghĩ Thu quên không khép chân, tôi nhìn thấy khoảng giữa hai đùi là một chiếc quần nót mầu trắng mỏng có đăng ten. Chiếc quần mỏng không che hết được khoảng mầu đen hấp dẫn giữ hai đùi Thu. Tôi nán lại nhìn một chút rồi nhặt túi lên cho vợ.
Bỗng thấy chuông điện thoại của Thu báo tin nhắn, chúng tôi ngừng nói khi Thu đọc tin. Đọc xong thấy Thu cười, mặt đỏ hồng. Vợ tôi cười hỏi:
“Nhận được tin vui à, sao cười vui vẻ thế!”
Thu không nói gì đưa điện thoại cho vợ tôi xem. Vợ tôi đọc qua rồi chuyển lại cho tôi. Nội dung tin nhắn viết: Em a, moi chuyen tuy em quyet dinh, anh dong y voi moi y kien cua em. Mien em vui la duoc
Vợ tôi cũng lấy máy điện thoại tranh thủ nhắn tin gửi đi và nhìn tôi với vẻ mặt bí mật lắm. Không khí bỗng trầm đi một lát thì điện thoai của Thu lại báo có tin nhắn. Đọc thư xong Thu bỗng đỏ mặt liếc xéo tôi và Lan một cái. Vợ tôi trả vờ lên giọng chanh chua: “Bạn lườm gì tôi thế, đưa điện thoại đây xem nào” nói rồi giật điện thoại đọc và chuyển tôi xem. Nội dung tin nhắn thứ hai viết:
“Anh vui khi biet em dong y. Anh da có loi voi anh Minh. Hom nay em thay mat anh ta loi voi anh ay nhe. Yeu em nhieu.”
Vợ tôi lên giọng đanh đá nói: “Đấy nhé, chính ông Quân nhà bà bảo bà thay mặt tạ lỗi với chồng của tôi. Bà phải chu đáo đấy nếu không tôi đến bắt vạ ông Quân”
Thu đỏ mặt không nói gì. Vợ tôi hạ giọng thủ thỉ: Nói thật với Thu, mấy hôm trước mình và con Hoa có gặp riêng chồng bạn để nói về chuyện này, sau đó để thuyết phục 2 đứa có chứng minh bằng thực hành. Bạn đừng giận mình nhé, phải như thế ông Quân nhà bạn mới thấy cái hay và đồng ý chứ. Mà chồng bạn đang nợ chồng tớ và anh Trung chồng con Hoa đấy. Chồng bạn ủy quyền cho bạn trả nợ cho chồng tớ đấy.
Thu cười ngượng ngịu nói: “Được rồi, nợ tôi sẽ trả, bà giỏi lắm. Sau này tôi cho bà và con Hoa biết tay” . Vợ tôi tiếp lời: Thế là bạn nhận lời rồi nhé, hôm nào giới thiệu với nhóm, mình phải tổ chức một chương trình thật lãng mạng và long trọng.
Nghe vợ và Thu nói vậy, tôi sướng tưng tửng trong lòng vì biết rằng hôm nay thể nào cũng được thưởng thức mỹ nhân trước mặt. Nghĩ thế, trong lòng vẫn thầm cám ơn vợ mình đã tạo điều kiện cho mình thưởng thức cô bạn xinh đẹp.
Sau đó chúng tôi ngồi nói chuyện phiếm về nhóm, chúng tôi giới thiệu về các thành viên trong nhóm, tôi và vợ tôi kể cho Thu về các bữa tiệc mà chúng tôi tổ chức, cách thức trao đổi đôi giữa các thành viên. Mới đầu khi nghe, Thu hơi ngạc nhiên, nhưng một hồi sau gương mặt Thu có vẻ đờ đẫn nhất là khi nghe kể đến bữa tiệc chúng tôi tham gia nhẩy mà đèn tắt sáng. Nói chuyện được một lúc vợ tôi ra cử chỉ ra về. Tôi gọi phục vụ trả tiền và đi xuống. Trước khi xuống, tôi thấy vợ tôi bá vai Thu thầm thì cái gì đó, còn Thu cứ nhìn trộm tôi.
Chúng tôi đi xuống dưới nhà, đội nhân viên khách sạn nhìn thấy tôi đi cùng 2 người phụ nữ xinh đẹp có vẻ ngưỡng mộ lắm. Tôi gọi tắc xi. Trong khi chờ tắc xi tới, vợ tôi đưa vé xe cho bảo vệ, lấy xe xong vợ tôi bảo có việc đi trước và nói với tôi: “Anh và Thu đi nhé”. Đúng là kiểu nối giáo cho chồng đây tôi thầm nghĩ.
Khi tắc xi tới, Tôi hỏi Thu mình đi đâu. Thật bất ngờ khi nghe Thu nói: “Về nhà anh Minh đi, em cũng muốn biết nhà anh ở đâu mà”.
Tôi nói địa chỉ nhà tôi cho anh chàng lái tắc xi, về đến nhà tôi mở cửa mời Thu vào, Thu nói “Cho Thu xem nhà anh Minh một chút nào” , nói xong Thu liền cất bước đi trước, tôi tranh thủ đi sau cặp mắt cứ dán vào cặp mông đầy đặn đang lắc lư phía trước của Thu. Nhìn cặp mông này tôi nghĩ đến khi được chơi Thu từ đằng sau chắc là sướng phải biết. Đến cửa phòng ngủ của hai vợ chồng tôi bỗng Thu quay lại ôm chầm lấy tôi giọng nói run rẩy: “Anh Minh à, bây giờ em sẽ trả nợ cho chồng em, mà trả cả vốn lẫn lãi nhé. Anh có nhận không?”. Nghe Thu nói vậy tôi trả lời trong khi run lên vì sung sướng: “Anh thật hạnh phúc khi được gần em, em chả bao nhiêu anh cũng nhận”. Nghe tôi nói Thu đưa hai tay ôm lấy mặt tôi, kéo xuống. Môi tôi và môi Thu chạm nhau, tôi nghe thấy máu mình chạy giần giật. Thu hé môi đưa lưỡi của mình chạm vào cái đầu lưỡi của tôi đang tham lam liếm láp bờ môi mềm mại của Thu. Hai tay tôi vòng ra đằng sau lưng Thu xoa nhẹ lên bộ mông săn chắc, tôi từ từ kéo váy của Thu lên cao. Tay tôi lúc này xoa lên bộ mông trần của Thu. Thì ra Thu cũng mặc chiếc quần lót có dây lọt giữa khe mông. Lúc này con cặc tôi căng cứng hết cỡ. Bỗng Thu đưa tay chạm vào bộ phận giống đực của tôi, xoa nhẹ lên đó. Sau đó Thu cởi thắt lưng và cúc quần của tôi. Chiếc quần dài của tôi tụt xuống gót chân. Thu kéo chiếc quần sịp của tôi xuống dương vật tôi bật ra thẳng cứng, hùng dũng. Thu nhẹ nhàng nắm dương vật tôi bàn tay Thu vuốt nhẹ nhàng theo thân dương vật. Một cảm giác sướng tê dại chạy dọc theo xương sống, không thua kém, bàn tay của tôi chuyển sâu xuống phần khe đít Thu. Mấy ngón tay tôi như những con rắn nhỏ vòng ngược ra phía trước rẽ cái quần nót đang ướt nhẹp vì dâm thủy lần mò vào âm đạo đang sưng phồng lên của Thu. Thu rên lên một tiếng và vuốt mạnh hơn dương vật tôi khi hai ngón tay của tôi lách vào bên trong âm đạo. Tôi chọc ngón tay vào âm đạo Thu sâu hơn sau đó chọc và móc lên móc xuống nước nhờn từ trong lồn Thu tuôn ra lênh láng làm mỗi khi tôi chọc vào phát tiếng kêu nhóp nhép. Thu đứng quằn quại rên rỉ. Được một lát tôi đẩy Thu dựa và tường, tôi luồn tay xuống bắp vế Thu nhấc chân trái của Thu cao lên. Biết ý Thu đưa tay xuống kéo vẹt mảnh quần lót bé tí ướt sũng sang 1 bên. Dương vật tôi lúc này như một con lươn với cái đầu tím sậm tìm cái cửa hang sung sướng nhầy nhụa dâm thủy từ từ lách vào. Chắc Thu lúc này đang nứng lắm do vậy tôi đưa cái đầu khất dương vật vào thật dễ dàng. Khi đầu khất đã lách được vào khe âm đạp tôi nhấn mạnh một cái. Một cảm giác nhờn ướt, nóng ấm, khít hao bao trùm lấy thân dương vật của tôi. Thu cũng hự lên một tiếng khi tôi cắm mạnh cái bộ phận truyền giống của mình vào bộ phận giống cái của Thu. Tôi ngạc nhiên khi Thu đã một lần sinh nở mà âm đạo vẫn bót đến thế. Sau khi giữ nguyên dương vật như lời chào hỏi, Tôi bắt đầu chiến thuật tấn công áp dụng chiêu thức 3 cạn một sâu. Thu rên rỉ mỗi khi dương vật tôi thọc sâu vào bên trong âm đạo. Được khoảng 5 phút tôi luồn tay trái của mình xuống dưới đùi phải của Thu và nhấc bổng Thu lên. Biết ý, hai tay thu vòng ra sau gáy tôi. Chúng tôi bắt đầu chơi kiêu bồng em, ở tư thế này tôi cố gắng lấy đà đẩy mông. Mỗi lần đẩy Thu lên tôi cảm giác âm đạo của Thu khít chặt như muốn nuối tiếc không cho rút ra còn khi rơi xuống lại cảm giác mút chặt như ngăn trở. Mỗi lần tung hứng Thu quằn quại rên rỉ. Được một lát như thế tôi cảm thấy mệt, nói khẽ vào tai Thu, kiểu này anh hơi mệt ta đổi tư thế nhé anh muốn chơi đằng sau, Thu gật đầu, tôi từ từ hạ Thu xuống, Thu quì gối theo kiểu chó, cặp mông căng tròn vểnh ra đằng sau. Lúc này tôi mới đưa tay kéo chiếc quần lót của Thu xuống. Tôi thật bất ngờ và cảm giác thích thú lại càng tăng khi lần đầu nhìn thấy lồn Thu. Lồn thu không tai tái, hai mu lồn căng mộng, đỏ hồng vì bị kích thích. Nằm chính giữa hai múi thịt sưng phồng đó là một lạch đào nguyên hồng hào khít rịt. Lồn Thu nhiều lông, những cọng lông ngăn ngắng đãm nước, nằm trải dọc theo hai mu tái gần lỗ đít nho nhỏ mầu nâu sậm. Tuy vừa bị tôi giã tơi bời thế mà khi đặt xuống cái lỗ sung sướng ấy đã khít chặt lại, hai bên mép lồn không có ca vát thè ra giống như của vợ tôi hoạc của Hoa (hay những người đàn bà đã sinh khác). Thèm quá tôi quì gối, kê khúc gân cứng nhắc của tôi vào giữa khe lồn và đẩy mạnh.Ở tư thế này tôi bắt đầu lắc thật mạnh. Cập mông săn chắc của Thu như tấm nến lò so hỗ trợ tôi dập. Thỉnh thoảng tôi đâm xiên dương vật vào hai bên cạnh âm đạo. Ở phía dưới Thu rên rỉ mỗi lúc một nhanh, một lúc sau bỗng thấy Thu ú ớ, âm đạo Thu co thắt lại bám chặt lấy dương vật của tôi. Phần tôi, tôi cũng không tự chủ được nữa. Cả người tôi căng như dây đàn, rồi một cảm giác sướng khoái truyền từ dương vật dọc theo xương sống lên đến đỉnh đầu. Dương vật tôi căng phồng giật lên bắn tóe tinh trùng vào âm đạo của Thu. Âm đạo Thu như một lỗ đen nuốt chứng toàn bộ số tinh trùng mà tôi ban phát. Sau khi cố gắng gỡ gạc thếm mười mẫy cai nhấp nữa. Tôi nằm phủ phục lên người Thu, Thu lúc này cũng nằm sấp trên sàn nhà. Tôi nằm đè lên trên, Dương vật tôi vẫn chưa teo hẳn còn nằm chọn ven trong âm đạo của Thu. Thu từ từ khép hai chân vào nhau. Âm đạo Thu cuãng khép chật lại như chiếc bẫy sập không cho cu tôi thoát ra ngoài. Chúng tôi giữ nguyên tư thế này một lúc sau đó nằm quay mặt vào nhau.
Thu gối đầu nên cánh tay và úp mặt vào ngực tôi. Vuốt mái tóc Thu tôi nói:” Thu à, em thật tuyệt vời, cái đấy của em sao nó khít khao thế, lại còn ấm nữa chứ”. Thu ngước mắt lên nhìn tôi nói: “ Anh nói cái gì của em khít cơ???”. Thì cái ấy đó – tôi trả lời. Em không biết cái ấy là cái gì Thu nói lại. Tôi cười nói: “Thì cái Lồn của em ấy, nó khít và ấm nóng. Thích thật. Quân nhà em chắc sướng lắm”.
Thu cười nói: “Địt em anh thích lắm à, cái Lồn của em khít chứ gì. Người ta phải có sự hi sinh mới giữ được như thế Mà em nói thật với anh em rất thích được nói tục và nghe nói tục khi sinh hoạt. Nói tục khi sinh hoạt làm em thấy kích thích và cảm thấy sướng hơn nhiều. Lần sau anh nhớ nói tục nhiều nhé” Nghe thu nói có lần sau làm tôi mừng rơn trong bụng.
Nằm được một lúc Thu ngồi dậy nói: “Thôi mình đi tắm đi. Em Nhoe nhoét hết cả ra, ghê quá.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét