Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 3) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Phần 3






Hương cứ thế mà cong người lên để con cặc của tôi chui thật sâu vào bên trong cái lồn của mình.Càng nhấp mạnh thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn nữa .Tôi cứ thế mà nhấp thật mạnh vào bên trong cái lỗ lồn .

Do cái bao cao su đã có nước nhờn rồi , nay lại thêm nước nhờn của lồn Hương chảy ra lên nó càng trơn bóng hơn .Những thớ thịt ấm nóng đỏ hồng bên trong cái lỗ lồn mút chặt lấy con cặc tôi sướng vô cùng .

Tôi không còn ôm hai cái đùi trắng ngần của Hương nữa mà chậm chậm đưa hai tay của mình lên mà bóp chầm chậm lấy cái bầu vú rồi vê vê cái núm vú .Hương không chịu được nữa , miệng khẽ rên lên .

Tiếng rên không phải là giả tạo mà thật sự phát ra từ những khóai cảm dồn nén :
-Ư…anh ơi ..em sướng quá ..không thể nào chịu nổi được ..nữa rồi đây này…hích hích…đã quá .. đi mất thôi anh ơi em sướng ui úi …tê hết cả người em ra rồi anh này .

Tôi cũng cố gắng nhấp mạnh hơn một chút nữa, nhưng sau đó tôi muốn đổi tư thế của mình nên bảo Hương :
-Nào chổng mông lên đi em , cho anh nhấp mấy cái nào .Chắc là sướng lắm rồi đấy hả ?

Hương không nói gì mà chỉ khẽ gật nhẹ đầu của mình một cái .Tôi nắm lấy cái gốc cặc để cái bao cao su không tuột ra rồi chầm chậm mà rút ra khỏi cái lồn của Hương .Hương cũng biết ý nên ngồi mà chổng đít của mình lên .

Tôi quỳ xuống , cầm con cặc quét dọc theo cái khe lồn mà chầm chậm ấn vào rồi ôm lấy cái mông tròn lẳn , trắng hồng cứ thế mà nhấp thật mạnh. Nước nhờn của Hương lại càng chảy ra nhiều vì sướng .

Lần này thì Hương sướng quá , không thể nào rên được nữa nên khẽ cúi gằm mặt của mình xuống giường .

Do tư thế này khiến cho cái lỗ lồn của Hương bóp chặt lấy con cặc của tôi hơn nữa, không lâu sau thì tôi cũng ầm ầm mà phun ra cái vào trong cái lỗ lồn của Hương .Hương khẽ quay lại mỉm cười mà bảo tôi :
-Anh cho ra rồi đấy à …hích..sướng thế …một tí nữa hãy rút ra nhé, cứ để bên trong người em như thế này anh nhé!

Tôi khẽ mỉm cười rồi đưa mấy ngón tay của mình mà mân mê nhẹ hai cặp mông trắng hồng đồng thời vuốt chầm chậm lên cái lưng cong mềm mại của Hương .

Một lúc sau thì tôi mới chầm chậm rút con cặc có bao ở bên trong cái lỗ lồn ra ngòai .Nước nhờn của Hương vẫn chầm chậm mà chảy xuống dưới .
Hương khẽ mỉm cười quay lại mà tụt nhẹ cái bao ra khỏi con cặc của tôi rồi nói :
-Anh làm mạnh thật đấy , sướng ơi là sướng …lâu lắm em mới được sướng như thế này anh ạ , đã lắm!

Tôi khẽ cười rồi khẽ nói với Hương :
-Thế chẳng lẽ , làm cái này mà không người đàn ông nào mang cho em cái cảm giác sung sướng đó hay sao mà chỉ có mỗi anh ?
-Thì cũng có nhưng chưa lần nào mà được như anh cả, em thấy sướng như thế này là lần đầu tiên đấy , vì con cặc của anh dài , hơn nữa còn làm lâu với em nữa, em thích được như thế!

Tôi khẽ cười rút thêm 100 nữa rồi đưa cho Hương và nói tiếp:
-Anh thưởng cho em đây này , khi nào dỗi thì anh qua , tẩm quất cho anh nữa nhé!

Hương thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà gật đầu, tôi mặc quần áo xong thì đi ra phòng ngòai , mới ra thì đã thấy anh Nam ngồi ở đó mà hút thuốc rồi , thấy tôi đi xuống thì anh Nam mỉm cười mà nói :
-Chú em thấy thế nào , thỏai mái chứ hả , có tỉnh cả người ra không?
Tôi khẽ mỉm cười mà trả lời lại !

-Tỉnh chứ anh , làm như thế mà không tỉnh thì cũng cảm thấy hơi lạ đấy !
Tôi nói xong thì cũng cười , đang định trả tiền thì anh Nam kéo tôi ra xe luôn .Ngồi trên xe tôi trò chuyện với anh Nam :
-Không ngờ anh cũng quen chỗ này , hàng họ ổn đấy ,, không biết các em ấy có nói đúng tuổi không nhưng nói chung là cũng ngon lành cành đào , ăn đã lắm anh ạ!
-Tuổi thì chẳng cần đúng làm đéo gì cả , anh là anh cứ thấy em nào ngon ngon là bụp thôi , cần gì tuổi tác!

Tôi gật đầu rồi lái xe đưa anh Nam về nhà . Đến cổng thì anh Nam cũng vỗ nhẹ vào vai tôi mà nói :
-Thôi chú vào nhà ăn cơm với anh , hôm nay có chị ở nhà , mà vào công ty, lên đến trợ lý rồi mà còn chưa vào nhà anh .

Tôi không đành thóai thác nên cũng đánh xe rồi vào trong nhà mà ăn cơm cùng với gia đình anh Nam .Vào đến nhà thì có một bà giúp việc khẽ mở cửa cho chúng tôi rồi vào trong nhà lấy nước mời.

Tôi ngồi xuống thì không phải là bà giúp việc nữa mà là một phụ nữ khá trẻ và xinh .Có thể nói là xinh vô cùng .

Tôi mới nhìn mà đã mê mẩn hết cả người .Anh Nam vào thay bộ đồ ra rồi nhìn người phụ nữ đó , rồi khẽ giới thiệu với tôi :
-Đây là Lan , vợ anh còn đây là Tùng , trợ lý mới mà anh mới tuyển đấy nhé, em khỏi lo anh thế này thế nọ vì có trợ lý nam rồi đấy nhé!
Tôi khẽ cười rồi chào xã giao:
-Em chào chị! Anh Nam anh ấy nghiêm túc lắm, không có chuyện thế này thế kia đâu chị ạ , chị là chị cứ yên tâm đi , em là em quản anh ấy cho, có gì thì em thông báo cho !

Chị Lan thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười :
-Được rồi , chị cảm ơn chú ,làm chân gỗ của chị ở bên cạnh anh ấy nhé, có gì thì cứ thông báo cho chị một tiếng là được !

Tôi khẽ cười rồi cùng hai anh chị nói chuyện .Chị Lan cũng hỏi về gia đình của tôi , tôi trả lời và cũng nen nén mà nhìn chị .

Có thể nói chị là một người phụ nữ chuẩn mực .So sánh thì có vẻ hơi quá nhưng chị cũng không khác gì hoa hậu cả. Khuôn mặt trái xoan trắng hồng tự nhiên tôn lên vẻ đẹp nền nã mà kiêu sa của người phụ nữ Á Đông .
Cái mũi thẳng và cao , trông đẹp vô cùng . Đặc biệt là đôi mắt như biết nói với hàng lông mi cong vút và đôi lông mày mềm mại .Cặp môi đỏ tự nhiên căng tràn làm tôi thấy nôn nao trong lòng mình khi ngắm chị .

Nhìn khuôn mặt đã như vậy thì tôi nhìn chầm chậm xuống dưới cổ và thân hình .Thân hình chị nhìn cân đối vô cùng , hai bầu vú không to lắm, nhưng căng tràn đầy trên ngực , cái cổ trắng ngần có cái dây chuyền mặt ngọc lam nhìn quý phái lắm.

Chị mặc một bộ sườn sám màu nhung , tóc búi cao trông như những bà quý tộc ngày xưa .Mỗi khi chị Lan cười thì hàm răng trắng bóng lộ ra trông duyên vô cùng .Tôi cứ ngây người mà ngắm chị đến khi anh Nam vỗ nhẹ vào đùi tôi thì tôi mới giật mình .

-Chú em , hôm nay ở lại đây ăn cơm với anh chị nhé , về sớm làm cái gì !
Tôi đành ấp úng mà vâng dạ .
-Dạ.. được ạ ! Em ở đây ăn mà , mấy khi mà đến nhà anh chị như thế này !
Tôi nói xong thì chị Lan cũng đứng dậy mà mỉm cười rồi nói:
-Thôi hai anh em đợi chị tí , chị đi nấu nhé!

Tôi khẽ cười mà gật đầu thì anh Nam cũng vỗ nhẹ đùi tôi mà nói :
-Sao mà ngắm khiếp thế, vợ anh chứ có phải là gì đâu mà ngắm phát sợ hết cả lên như vậy?
-Nhưng mà công nhận là chị ấy đẹp quá anh ạ , em chưa nhìn thấy ai đẹp như chị ấy đấy !

Tôi nói như vậy thì anh Nam lại cười phá lên rồi vỗ nhẹ lấy đùi của tôi mà nói tiếp:
-Chị ấy từng là á hậu cơ mà , làm sao mà không đẹp được , hích đầu tiên kiêu lắm đấy , anh tán mãi mới đổ đấy chú em ạ , thế mà thấm thóat cũng đã được gần hai chục năm rồi đấy nhỉ , nhanh thật đấy !

Tôi khẽ cười mà không nói gì chỉ có vẻ là đồng tình mà thôi .Một lúc sau thì con anh Nam cũng về, cô bé mười bảy tuổi đang học một trường cấp ba trong thành phố .Nhìn cô bé có những nét giống mẹ , lại còn trẻ lên xinh vô cùng .Thấy tôi và anh Nam ở trong nhà thì cô bé khẽ cười mà chào chúng tôi :
-Con chào bố, cháu chào chú! Hôm nay mẹ nấu cái gì mà thơm thế, con đói lắm rồi đây này !

Tôi khẽ cười mà chào lại !
-Chú chào cháu , mới đi học về hả ? Thấy đói thì mẹ cháu đang làm mấy món cho cháu ăn đấy !

Cô bé khẽ cười rồi chạy vào trong bếp , cùng bà giúp việc và mẹ làm cơm .Anh Nam thì bật mấy bài caraoke lên , mở tủ lạnh , lấy mấy chai bia ra rồi bảo tôi :
-Làm chai, hát hò tí rồi ra ăn cơm , bia này chất lượng hơn lúc nãy nhưng mà đóng chai nên anh không thích , anh là anh chỉ kết mỗi món bia cỏ ở ngòai đường thôi !

Tôi khẽ cười rồi cũng cầm lấy chai lên mà làm mấy ngụm .Anh Nam cũng là một người đàn ông có thể nói là hát khá là hay , chất giọng tốt .Tôi thì cũng hát nhưng không được hay lắm .Một lúc sau thì mọi thứ đã chuẩn bị xong thì chị Lan ra mỉm cười mà mời tôi :
-Thôi hai anh em dừng khỏan văn nghệ văn gừng lại , ra ăn cơm nào , mọi thứ chị đã chuẩn bị xong hết rồi đấy, ra ăn cho nóng !

Tôi với anh Nam đành tắt màn hình đi rồi cùng với chị Lan ra ngòai bàn phí sân sau mà ăn cơm.Mùi thức ăn bốc lên thơm phức làm tôi thấy đói vô cùng.

(Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét