Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 5) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Phần 5






Tôi vội sang bắt chuyện và nân na hỏi chuyện về công ty .Qua câu chuyện thì tôi biết cô ta tên là Quỳnh , mới vào làm trợ lý cho công ty kia chưa được bao nhiêu lâu , đã có chồng nhưng chưa có con .Nói chuyện một lúc thì tôi có hẹn với Quỳnh :
-Tối nay , anh và sếp của anh có thể mời em đi ăn tối nay được không ?
Quỳnh thấy tôi mời như vậy thì cũng hơi lưỡng lự một chút tuy nhiên sau đó thì cũng mỉm cười gật đầu mà nói :
-Vâng cũng được , tầm bẩy giờ tối nay nhé anh , em ở công ty thường về muộn anh ạ !

Tôi khẽ mỉm cười gật đầu mà đồng ý với Quỳnh , nói chuyện một lúc thì tôi xin phép mà về chỗ của anh Nam , mỉm cười mà nói :
-Ông anh tinh phết đấy , em mời được rồi , tối nay anh em mình đi nhé , để em đi cùng không chị nhà lại biết thì khổ !

Anh Nam thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà nói :
-Chú em thế mà khá tính hết chuyện cho anh , thật xứng đáng khi có chú làm trợ lý của anh , tối nay xem có thể tà lưa với em này không , đàn bà phụ nữ anh gặp hết rồi , trông mặt em Quỳnh này chắc là dâm lắm đây !
-Em cũng đóan thế, tối nay có gì thì anh em mình tính sau anh nhé , mà em cũng thấy lạ , sao cái khỏan tán gái của anh thế nào đấy , em nghĩ như anh thì chỉ cần ra nói là em ấy cũng đi thôi mà , sao anh lại cần em !

Anh Nam thấy tôi nói như vậy thì vỗ lấy vai tôi một cái nữa mà nói :
-Anh chỉ trong kinh doanh là anh giỏi thôi chứ cái khỏan gái gú thì anh chỉ biết chơi chứu có biết tán gì đâu , chị ở nhà cũng tán anh đấy chứ, anh có tán chị ấy đâu !

Tôi khẽ cười không nói gì rồi lái xe đưa anh Nam về công ty , sau đó về nhà anh Nam , chúng tôi tắm rửa xong thì viện cớ đi tiếp xúc bàn công việc nên đi luôn .Trước khi đi tôi còn hỏi My:
-Xe thế nào cháu , đi ổn đấy chứ hả ?
-Cũng được chú ạ, nói chung là đi chơi thì thích , nhưng cháu thì vẫn thích đi ô tô luôn , không muốn đi xe máy !

Nhìn cái giọng nhí nhảnh của My tôi cũng cười gật đầu rồi cùng anh Nam đi đến chỗ hẹn với Quỳnh.Quỳnh mặc bộ đầm đen quý phái với chuỗi hạt pha lê trên cổ trông xinh vô cùng , cái cổ thon dài trắng ngần càng làm tôn thêm cái dáng cao của Quỳnh.

Mới thấy chúng tôi thì Quỳnh đã đưa tay ra mà mời chúng tôi xuống ngồi xuống bàn .Chúng tôi đã quen biết thì nói chuyện cũng vui vẻ .Do đi chơi thì chúng tôi cũng chẳng nói gì đến chuyện công ty mà chỉ nói về mấy chuyện xã hội , sở thích thôi .

Được một lúc thì tôi xin phép ra về , chỉ còn một mình anh Nam ở lại mà nói chuyện với Quỳnh , tôi cũng biết ý để xe lại mà không lái xe về .

Tôi từ nhà hàng đi ra thì cũng hơi nóng bức trong người, muốn chỗ nào giải tỏa một cái , nghĩ đến chỗ của Hương , tôi bắt taxi đến đó .Vừa thấy tôi thì chủ quán đã đon đả mà nói :
-A chú em , đệ của anh Nam hả , hôm nay anh Nam đâu mà chú đến một mình thế này ?

Tôi khẽ cười, nhét nhẹ tờ 50 vào túi áo của bà chị mà nói khẽ:
-Ông anh hôm nay bận ,gọi cho em Hương hôm gì nhé , em là em thích rồi đấy chị ạ

Tôi nói như vậy thì chủ quán mỉm cười mà quay lại nói với đệ ở bên trong:
-Bảo em Hương chuẩn bị nhé!

Nói xong thì chủ quán cũng đon đả mời tôi vào bên trong , hỏi tôi uống gì rồi mang ra , tôi đành lấy một ly cà phê đen cho tỉnh táo rồi đang chờ đợi , thì chủ quán cũng nói với tôi :
-Này có em Bích nữa đấy , em này nhìn còn ngon lành hơn em Hương , chú em có muốn thì chị gọi luôn em này cho , em này cũng khá là chiều khác đấy !

Tôi cười rồi gật đầu nhưng cũng nói thêm :
-Bà chị chọn cho em cái phòng lớn lớn một chút , có điều hòa nhé, tầm quất như thế kia mệt mỏi hơn , em không để bà chị thiệt đâu!

Thấy tôi đi cùng với anh Nam như vậy , biết tôi tin tưởng được rồi nên bảo người trong nhà dắt tôi vào trong phòng phía trong , công nhận là phòng phía trong này khá là rộng , lại có một cái giếng trời nữa nên khá là thóang đãng .

Tôi vào bên trong thì cũng có cả nhà tắm đầy đủ , tắm xong thì tôi cũng nằm ra cái giường , giường này cũng là giường dành cho massa nhưng mà rộng hơn nhiều .Một lúc sau thì Hương và Bích cũng vào .

Hương thì tôi đã quen mặt rồi nên không còn lạ nữa, còn em kia là em Bích , em này nhìn dáng có vẻ ngon hơn, khuôn mặt thì baby hơn Hương , nước da cũng khá trắng , tuy nhiên thì không cao bằng Hương .Mới thấy tôi thì Hương mỉm cười mà nói :
-Anh đến rồi à, vẫn còn nhớ em mà gọi cơ à?

Tôi khẽ cười mà nói lại :
-Sao mà không nhớ cơ chứ, anh chứ có phải ai đâu, mở đầu, thì như thường lệ chứ em nhỉ , nhưng lần này thì em phải cởi trước ra đấy nhé!

Tôi nói như vậy thì Hương cũng mỉm cười mà cởi chầm chậm cái áo thun bó sát cơ thể của mình ra .Bích thấy như vậy thì cũng cởi chầm chậm cái áo hai dây ra .Tôi nhìn thấy hai bầu vú của Bích có vẻ ngon lành hơn của Hương vì trông nó to hơn .

Như thường lệ, tôi rút cái ví của mình , lấy hai tờ 50 nhét vào hai cái áo con rồi mỉm cười mà nói:
-Đấy , tiền thưởng trước cho hai em đấy nhé, làm tốt thì anh có thưởng tiếp .

Bích biết đã vớ được khách sộp rồi thì khẽ mỉm cười mà gật đầu, khẽ tiến chầm chậm lại , đưa ba đầu ngón tay mềm mại của mình mà vuốt chầm chậm từ vai xuống ngực .Cảm giác mềm mại làm tôi sướng vô cùng .

Hương cũng khẽ tiến lại gần , cầm nhẹ lấy tay tôi rồi đặt nhẹ lên cái bầu vú của mình rồi ấn chầm chậm .Cảm giác mềm mại làm cho tôi thích vô cùng nên tôi cũng bóp chầm chậm lấy cái bầu vú của Hương .Mới được vài cái tôi thì tôi cũng mỏi lưng nên nói :
-Đấm lưng cho anh cái đã nào , anh hơi mỏi lưng , hôm nay ngồi nhiều quá .

Bích thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà nói :
-Anh nằm lên trên giường đi , tụi em đấm lưng cho !

Tôi nằm sấp lên trên giường mà thả lỏng người của mình ra, Hương và Bích ngồi lên ở hai bên rồi chầm chậm mà đấm nhẹ nhàng lấy lưng tôi, bốn bàn tay mềm mại mân mê lấy lưng rồi người của tôi làm cho tôi thích vô cùng . Cảm giác thiu thiu buồn ngủ đã trỗi dậy .

Một lúc sau thì Bích và Hương đều nói :
-Cởi luôn ra đi anh , tụi em làm tòan thân cho , chắc là anh mệt lắm rồi đấy nhỉ, ngồi cả ngày mà , bệnh văn phòng.

Tôi ngồi dậy để cho Hương và Bích cởi từng chiếc cúc của cái áo sơ mi rồi cái cúc quần , dây thắt lưng sau đó là đến cái quần lót. Con cặc của tôi ở bên trong cũng đã cứng cứng lên .Cởi xong quần áo thì tôi tiếp tục nằm sấp xuống cho Hương và Bích đấm bóp.

Một lúc sau thì tôi không thể nào chịu được nữa, khẽ quay lại nằm ngửa ra , con cặc thì cũng hơi cứng lên thôi , Bích nhìn thấy con cặc của tôi thì khẽ mỉm cười mà nói :
-Con cặc của anh đen mà dài nhỉ , kiểu này ở nhà chắc là vợ anh sướng lắm đấy nhỉ?

Tôi khẽ mỉm cười mà nói :
-Anh thì làm gì đã có vợ mà sướng hả em , có vợ thì đã không phải nhờ đến các em thế này , đấy không có vợ nó khổ thế này đấy !

Tôi nói như vậy thì Bích và Hương đều mỉm cười , hai bàn tay mềm mại của Hương mân mê những sợi lông ở dưới gốc cặc của tôi rồi đến cái đùi, những ngón tay mát lạnh làm cho tôi sướng không thể nào chịu được .

Bên trên thì Bích vê nhẹ nhẹ lấy cái cổ của tôi rồi chầm chậm mà xuống hai cái núm tí bé xíu mà vê vê nhẹ nhàng , những cảm giác thích thú làm cho tôi không thể nào chịu được , chỉ được một lúc sau thì con cặc của tôi cũng cứng lên rồi .

Thấy con cặc của tôi cứng ngắc lên thì Hương ở bên dưới cũng chầm chậm mà nắm lấy con cặc cuả tôi mà vuốt chầm chậm .Những ngón tay mềm mại quấn chặt lấy con cặc làm cho tôi sướng điên lên .

Tuy nhiên thì bốn cái bầu vú của hai người vẫn bị cái áo lót ôm chặt nên tôi bảo :
-Hai em cởi áo ra anh nhìn cái nào , mặc áo như vậy thì làm sao mà anh có thể nhìn rõ được , cởi ra đi em !

Nói xong thì Bích và Hương cũng cởi áo của mình ra, vú của Hương thì nhìn rồi nên cũng không còn thấy lạ lẫm gì lắm chỉ có vú của Bích là chưa nhìn mà thôi .Hai núm vú của Bích cũng nhỏ như của Hương nhưng hồng hơn một chút .

Do cái bầu vú của Bích to hơn lên trông ngon lành vô cùng , da cũng trắng như Hương nhưng được cái khuôn mặt baby lên trông xin hơn .Tôi khẽ mỉm cười rồi chầm chậm đưa tay mà xoa chầm chậm lên hai cái bầu vú .

Da của Bích mát lạnh hơn của Hương lên sờ sướng vô cùng .Tôi vê vê nhẹ nhàng cái núm vú thì Bích và Hương cũng thích lắm lắm .Mân mê cái núm tí của tôi được một lúc thì Bích cũng chầm chậm mà cúi xuống đưa nhẹ đầu lưỡi của mình ra mà liếm .

Tôi lim dim mà tận hưởng cái cảm giác ấm áp , mềm mại được đảo đi đảo lại quanh cái núm vú của tôi .

Bên dưới thì Hương cũng vuốt thật mạnh lấy con cặc của tôi rồi lấy tay vê vê cái đầu con cặc , một lúc sau thì Hương cũng chầm chậm cúi xuống mà đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình ra mà liếm nhẹ nhàng.

Con cặc dần dần cứng ngắc hơn nữa thì Hương mới há miệng của mình ra thật to mà ngậm vào mút chầm chậm , dưới ánh đèn mờ mờ mái tóc của Hương rủ xuống trông dâm đãng vô cùng , tôi được kích thích hai chỗ nên cong người lên mà hưởng thụ.

(Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét