Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 10) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Phần 10






Nhấp mạnh như vậy chưa đủ thì tôi khẽ đưa nhẹ nhàng tay , ôm lấy cái eo rồi khẽ nắm lấy cái bàn tay của chị làm điểm tựa mà kéo mạnh chị về phía sau cho con cặc của tôi chui vào bên trong.

Những tiếng pạch pạch vang lên khá to , tòan thân hình trắng hồng của chị rung nhẹ nhàng lên theo những cú nhấp của tôi .Hai bầu vú ở bên dưới cũng đong đưa nhẹ nhàng , không lâu sau thì chị Lan khẽ rên lên trong cơn khóai cảm :
-Úi đã quá …sướng quá ..sướng không thể nào chịu được nữa rồi ..em địt mạnh …nhấp thật mạnh vào bên trong người của chị đi em …chị sướng quá …đã quá …thích không thể nào chịu được luôn …hích hích ..

Tôi cố gắng nhấp thật mạnh một chút nữa rồi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của chị Lan .Chị Lan cũng cảm nhận được từng dòng nước ấm áp ở trong người tôi chảy ra vào bên trong người của mình .

Tôi ấn mạnh thêm một cái để con cặc có thể phun thật sâu tinh trùng của mình vào cái lỗ lồn rồi mới rút từ từ ra .Hai vòng cơ bên trong cái lỗ lồn như muốn quấn chặt lấy con cặc của tôi hơn.Cái đầu cặc vừa trượt ra khỏi cái lỗ lồn thì một dòng nước đục đục ở lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy xuống bên dưới .

Cái dòng nước đục đục đó chảy dọc theo cái lỗ lồn rồi làm ướt đám lông đen nhánh .Chị Lan ngồi thụp xuống rồi khẽ run bắn cả người lên vì sướng .Tôi cũng khẽ nằm bên cạnh chị rồi đưa tay mà vê vê cái núm vú .
Do cơn cực khóai hãy còn nên chị Lan vẫn đê mê trong cơn khóai cảm.Một lúc sau thì chị Lan khẽ đứng dậy , tay bụm lấy cái lồn của mình rồi khẽ nói với tôi:
-Thôi chị về phòng của mình đây , em ngủ ngon nhé !

Tôi khẽ cười mà mặc quần áo cho chị .Chị Lan khẽ rời phòng tôi mà đi về phòng của My ngủ .Cơn mưa ở bên ngòai càng nặng hạt hơn .Sáng hôm sau thì tôi cũng dậy khá là muộn, xuống dưới nhà thì chị Lan đã đợi tôi ở phòng ăn mà mỉm cười nói :
-Chú Tùng dậy rồi đấy à , xuống đây ăn sáng đi , cái My nó ăn trước chị đưa nó đi học rồi .

Tôi mỉm cười rồi xuống ăn sáng sau đó thì lái xe tạt qua nhà, tắm rửa , thay quần áo rồi đến chi nhánh của mình .Tôi vẫn thích những cảm giác hôm qua mà được làm với chị Lan ở trên chính cái giường cưới của anh chị .

Quản lý mọi việc thì tối đến có điện thoại của anh Nam gọi cho tôi , tôi khẽ nhấc máy thì giọng anh Nam cười ha hả bên trong điện thoại:
-Lâu lắm rồi chú không lên công ty , anh có việc này hay lắm, chú có hứng thú làm cùng anh không nào , anh là anh đảm bảo chú thích đấy !

Tôi thấy anh Nam nói như vậy thì cũng ngạc nhiên vì anh Nam chưa bao giờ nói với tôi thế cả nên tôi cũng hỏi lại :
-Chuyện gì hả anh , anh cứ làm như thế thì làm sao mà em có thể biết được!
-Biết thì nói làm gì nữa, chú chỉ cần đồng ý là ok rồi , khỏi cần hỏi , chỉ cần làm theo anh là được , cái này thú vị mà !

Tôi đành ậm ừ rồi cũng đồng ý , vừa nhận được câu đồng ý của tôi thì anh Nam nói luôn:
-Đồng ý là được rồi , tối nay hẹn chú em ở khách sạn New nhé , cứ đợi anh ở đó có chuyện hay đấy em ạ .

Tôi đóan lại chuyện gái gú thôi chứ chẳng có chuyện gì cả .Cố gắng làm thì cũng đến tối , tôi đánh xe đến chỗ đó đợi một lúc thì cũng thấy xe của anh Nam đến , trong đó có một cô gái tôi đóan chắc là Quỳnh .

Đưa xe vào chỗ đỗ thì anh Nam cũng mở cửa để người phụ nữ trong xe bước ra , tôi đóan không sai đó là Quỳnh , hôm nay trông Quỳnh khá là xinh gái , không như hôm tôi với anh Nam gặp ở công ty đối tác nữa .

Thấy tôi thì anh Nam cũng cười dắt tay Quỳnh lên .Mới gặp tôi thì Quỳnh đã đỏ mặt mà ấp úng , không nói được câu nào , còn anh Nam khẽ cười khà khà mà quay lại nói với Quỳnh :
-Anh đã bảo là người quen mà em sợ cái gì, chuyện này thì chỉ ba người tụi mình biết thôi mà, yên tâm đi !

Tôi cũng chưa biết anh Nam nghĩ ra chuyện gì thì cũng đi theo anh , vào khách sạn rồi đi thang máy lên tằng sau , tầng mà anh Nam đã đặt phòng .

Mở được phòng ra thì anh Nam kéo tôi cùng Quỳnh vào rồi nói với Quỳnh :
-Em đi tắm trước đi để anh và anh Tùng bàn nhau chút việc .

Quỳnh cũng đỏ mặt mà khẽ vào bên trong phòng tắm mà đóng cửa lại , tôi chưa biết chuyện gì xảy ra cả nên quay mặt ra mà hỏi anh Nam :
-Anh à, có chuyện gì mà tự dưng thuê phòng như thế này vậy anh , em thấy hơi lạ lạ , anh nói cho em biết chuyện gì đi !
-Thì anh bàn với em nó làm tình tập thể , thấy chú mày được thì anh rủ chứ có gì đâu , mà hôm qua ngủ lại nhà anh à ?

Tôi thấy anh Nam hỏi như vậy , vẫn tỉnh bơ mà đáp lại :
-Hôm qua em đến chơi tưởng anh có ở nhà nên em đến , uống với bà chị một chút không ngờ say quá , mà anh để chị ấy một mình chị ấy buồn ra, dạo này em thấy bà chị mệt mỏi , xuống sắc lắm đấy !
-Anh dạo này cũng bận quá , cũng không quan tâm gì đến chị ấy lắm, với lại đi với em Quỳnh thèm tình này thấy cũng hay hay !

Tôi thấy anh Nam nói như vậy thì cũng nói lại :
-Em biết là như vậy , nhưng anh cũng phải chú ý chứ , đằng này bê trễ quá !

Thấy tôi nói như anh Nam cũng gật đầu của mình ra vẻ đồng tình lắm .Một lúc sau thì Quỳnh cũng đi ra , cái khăn tắm màu hồng quấn quanh thân thể chỉ để lộ mỗi cặp chân trắng hồng và cái cổ thon dài mà thôi .Vừa thấy Quỳnh đi ra thì anh Nam cũng nói :
-Anh với anh Tùng vào bên trong tắm nhé , đợi anh một chút .

Quỳnh khẽ ửng đỏ mặt của mình mà gật đầu một cái .Tôi với anh Nam vào trong phòng tắm rồi tắm xong đi ra ngòai .Xét về thể hình thì tôi có phần nhỉnh hơn với anh Nam một chút .Vừa đi ra thì Quỳnh khẽ đỏ ửng mặt lí nhí mà nói :
-Anh ơi , anh tắt điện đi nhé, em cảm thấy làm sao đấy anh ạ !

Anh Nam thấy Quỳnh nói như thế thì cũng mỉm cười mà nói lại :
-Thì em cũng như em làm với chồng em , hơn nữa là làm với anh rồi , thêm một người nữa thì có chết ai đâu nào !

Quỳnh nghe thấy như vậy thì khẽ lắc đầu của mình mà ngúng ngoẩy nói :
-Nhưng mà em cảm thấy làm sao đó anh ạ , không được thỏai mái , tắt điện sáng đi , bật đèn ngủ cũng được mà , em chỉ cần có ánh sáng một tí thôi , chứ sáng như thế này làm sao đấy !

Tôi khẽ cười rồi đi tắt điện đi .Dưới ánh điện ngủ trông Quỳnh cũng khá là xinh xắn nhưng vẻ dâm đãng thì lộ hiện ra , hai gò má hơi cao nhưng cũng ửng hồng lên , mái tóc mềm mại hơi xoăn xoăn trông khá là hợp với người .

Ánh điện phụt tắt thì Quỳnh cũng chầm chậm mà nằm xuống giường , anh Nam khẽ cởi chầm chậm cái khăn tắm quấn quanh thắt lưng của mình ra .

Con cặc cứng ngắc đã hiện ra rồi , con cặc của anh Nam cũng không được dài bằng con cặc của tôi nhưng lại đen hơn .Quỳnh nhìn thấy con cặc của anh Nam rồi nhưng mà trước mặt của tôi thì Quỳnh cũng hơi đỏ mặt lại .


Anh Nam tiến chầm chậm đến rồi mỉm cười mà nói:
-Ngượng cái gì , mọi lần thì em vẫn ngậm lấy con cặc của anh mà mút còn gì nữa , mà em thấy đấy , anh thừa sức hơn chồng của em ở nhà còn gì !

Tôi cũng tiến chầm chậm đến rồi khẽ nói :
-Không sao đâu mà em , anh cũng như anh Nam thôi mà , làm gì có gì mà ngại đâu , mình quen cả mà em !

Nói xong thì tôi cũng chầm chậm mà cởi cái khăn quấn quanh người của mình ra , con cặc của tôi cũng lộ ra trước mặt của Quỳnh , nhìn thấy con cặc của tôi thì Quỳnh càng đỏ mặt hơn .Anh Nam thấy như vậy thì tiến sát hơn rồi khẽ đưa tay xuống , cởi luôn cái khăn của Quỳnh ra .

Hai bầu vú của Quỳnh cũng hiện ra trước mắt của tôi .Vú của Quỳnh khá là to , có thể nói là to hơn cả của chị Lan nữa .Hai núm vú thì to lên , tròn như một hạt sơry đỏ thẫm .Tôi nhìn thì cũng thích vô cùng .

Bên dưới thì cái mu lồn cũng khẽ hiện lên giữa hai cái đùi trắng ngần , Quỳnh thấy tôi nhìn như vậy thì cũng khẽ khép chân của mình lại .Anh Nam thấy như vậy thì cũng khẽ mà đưa chầm chậm bàn tay của mình xuống mà xoa nhẹ cái núm vú .

Tôi cũng tiến đến sát lại , mà nhìn kĩ rồi cũng chầm chậm đưa tay của mình lên mà bóp chầm chậm lấy cái núm vú .Anh Nam khẽ khom người xuống cầm lấy tay của Quỳnh rồi nói :
-Nào vuốt con cặc của anh đi nào , làm gì mà cứ ngồi thừ ra đấy !

Quỳnh cũng khẽ chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng bàn tay của mình lên mà vuốt chầm chậm lấy con cặc của anh Nam .Những cú vuốt chầm chậm dọc theo con cặc thôi mà khiến cho con cặc anh Nam cứng ngắc lên .
Tôi cũng đang định làm theo anh Nam thì Quỳnh tự giác mà đưa tay của mình lên , nắm nhẹ lấy con cặc của tôi mà vuốt.

Cảm giác ấm áp mềm mại của bàn tay chuyên làm văn phòng làm cho tôi thích không thể nào chịu được , không bao lâu sau thì con cặc của tôi cũng cứng ngắc chẳng kém gì con cặc của anh Nam cả .Anh nam khẽ vuốt chầm chậm lấy mái tóc của Quỳnh mà nói :
-Nào bây giờ thì mút đi em , hôm nay thì có hai con cặc, em tha hồ mà mút nhé, sướng thế còn gì nữa , mút đi nào em !

Quỳnh khẽ mỉm cười một tay vuốt chầm chậm lấy con cặc của tôi rồi cúi sát vào con cặc của anh Nam rồi mút chầm chậm .

(Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét