Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 19) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

-Cũng ít thôi mà chú , không nhiều lắm đâu , nhưng cháu không thể xoay xở trong lúc này được , chú giúp cháu nhé!

Tôi khẽ cười rồi gật đầu nhẹ nhàng .My thấy tôi như vậy thì mừng rỡ lắm . Đưa My đi dạo rồi qua nhà tôi lấy thêm mấy triệu rồi đưa cho My .Thấy tôi đưa nhiều như vậy thì My ngạc nhiên mà nói :
-Sao mà chú đưa cho cháu nhiều thế! Cháu đâu có cần nhiều như thế này , ít thôi mà , khi nào có cháu đưa trả lại chú sau !
-Làm gì mà phải trả lại , chú cho cháu đấy , nhớ là phải đóng tiền học đừng để mất nữa nhé !Mà cũng đừng để bố mẹ biết không thì bố mẹ lại mắng chú, khi nào thiếu , bảo chú chú cho !

Tôi nói như vậy thì My càng gật đầu .Nhìn khuôn mặt bầu bĩnh thích không thể tả được .Tôi véo nhẹ cái má của My rồi mỉm cười mà đưa My về .Về đến nhà thì anh Nam và chị Lan cũng mời tôi vào trong nhà nói chuyện rồi muộn mới về .

Sáng hôm sau thì tôi đi làm bình thường, trong giờ làm thì cũng thỉnh thỏang mà gọi điện cho Quỳnh hỏi thăm Quỳnh tí chút .Các ngày làm việc tiếp theo cũng trôi qua thật là thỏai mái .Chẳng mấy chốc thì cũng đã hết tháng .

Chi nhánh của tôi bán cũng được khá là nhiều hàng lên được tổng công ty thưởng khá là nhiều.Tôi cùng với anh em trong công ty đi ăn nhậu khá là say rồi về .Do mệt quá tôi ngủ thiếp đi .Sáng hôm sau tỉnh dậy mắt nhắm mắt mở tôi mở cái điện thoại ra thì có khá nhiều các cuộc gọi nhỡ.
Xem thì ra là của My , tôi thấy lạ là làm sao mà nhiều thế nên bật máy gọi lại cho My luôn :
-My à! Có chuyện gì quan trọng lắm hay sao mà gọi điện cho chú nhiều thế, hôm qua chú ngủ say lên không nghe được máy !
-Không sao mà chú , cháu nhờ chú có thể lái xe đưa tụi cháu đi chơi được không , đi hai ngày thôi chú ạ , cháu thuê xe được nhưng muốn đi với chú cho vui , cháu biết là chú bận việc nhưng chú cố gắng thu xếp nhé.

Với giọng oanh vàng thỏ thẻ của My làm tôi buồn cười , tôi bán hàng xong thì cũng có thể nghỉ được hai ngày.Nhưng tôi cũng có thể đóan được là My muốn chuyện gì rồi .Nhìn cái dáng xinh non mơn mởn thèm tình của My như thế.

Tôi đành ậm ừ ra vẻ là khó khăn lắm:
-Để chú thu xếp đã, dạo này công ty cũng hơi bận cháu ạ !
-Thế chú cố gắng nhé, nếu mà được thì thứ năm thứ sáu tuần sau nhé chú nhé, đưa bọn cháu đi , có bốn đứa con gái thôi mà!

Tôi hí hửng vớ vẩn lại được ăn thịt mấy em cấp ba này .Nghĩ cũng hay nhưng tôi cũng chỉ ậm ừ rồi tắt máy .

Mấy ngày sau đó thì tôi cũng thu xếp được việc rồi cùng với My đi chơi . Đúng như đã hẹn thì tôi lái xe đến đón My .Anh Nam đã ở trước cửa dặn tôi :
-Chú đi cùng canh giữ con bé cẩn thận cho anh nhé, nó là nó nghịch lắm đấy , trông thế thôi.
-Anh yên tâm đi , em là em quản được con bé mà , cứ ở nhà mà làm việc nhé anh !

Tôi nháy mắt thì anh Nam cũng hiểu ý mà cười khà khà .Một lúc sau thì My cũng đi ra cùng Minh và hai cô bé nữa .Hai cô bạn của My không được cao như Minh nhưng cũng khá là trắng , khuôn mặt trông như búp bê ấy .
My khẽ cười chào tôi rồi xách đồ ra cốp xe để rồi mở cửa mà tót lên xe ngồi .Tôi thì vẫn đứng mà nói chuyện với anh Nam .My ngồi trong xe , khẽ thò đầu của mình ra mà nói :
-Chú Tùng ơi , nhanh lên , gớm bàn chuyện gì mà lâu thế không biết , nhanh lên đi nào . Đến đó mà còn chơi nữa chứ chú .

Tôi quay lại mỉm cười rồi khẽ chào anh Nam rồi lên xe đưa My đi chơi .My đóng kín cửa rồi bật điều hoa lên .Mồm thì thổi kẹo singum nổ bôm bốp .Thấy mấy đứa đằng sau ngồi buôn chuyện thì My cũng ngóai cổ lại mà nói .

Câu chuyện của mấy đứa trẻ thì cũng chỉ xoay quanh mấy anh chàng đẹp trai ở trường , rồi đến mua sắm ăn uống mà thôi .Tôi cũng khá biết nhiều về cái tuổi teen này lên cũng khẽ nói lại với tụi bạn của My .

Minh ngồi đằng sau há hốc mồm mà nghe tôi kể chuyện .My nhìn thấy như vậy thì khẽ mỉm cười mà nói :
-Ê ! Con Minh kia , sao mà mày nghe chăm chú thế , nghe bà giáo giảng mà được thế thì có phải hay không.

Thấy My trêu mình thì Minh cũng đáp lại:
-Gớm mu giáo viên mà giảng hay được như chú Tùng thì tao cũng nghe ngay , đằng này giảng như cơm nguội thì nghe làm sao được .

Hai bạn của Minh ngồi đằng sau cũng cười ầm lên , còn My thì tiu nghỉu mà quay lên .Tôi khẽ cười mà không nói gì . Đồng thời cũng hỏi My :
-Hai bạn của cháu tên gì mà không thèm giới thiệu với chú là làm sao hả !
Lúc này thì My cũng toe toét cái miệng của mình ra mà nói:
-À cháu quên mất, đứa ngồi giữa tên là Loan , còn đứa ngồi sát cửa tên là Thục , tụi nó được lọt vào top 10 đứa xinh gái nhất trường đấy chú ạ .
Tôi khẽ cười mà chỉnh cái gương để nhìn rõ mặt Thục và Loan .Loan có một cái lốt ruồi dưới mép một chút lên trông khá là duyên , nhưng cái mắt thì được tô vẽ để hiện lên một đôi mắt dâm vô cùng .

Thục thì trông hiền lành hơn nhưng cũng trông dâm không kém .Tôi thấy không khí có vẻ buồn buồn một chút lên khẽ lấy cái đĩa DJ mà mở lên .Không ngờ Thục và Loan đằng sau thấy vậy thì khẽ cười mà nói với tôi :
-Công nhận chú Tùng như thế này rồi mà còn am hiểu nhạc tuổi teen thật , lại còn nhạc DJ nữa chứ !
-Thì chú đi làm ăn nhiều cũng phải biết chút ít chứ , không biết thì làm sao mà có thể tiếp xúc khách hàng .

Mấy cô bé khẽ gật đầu đồng tình .Tôi lái xe như vậy thì một lúc cũng đến khu sinh thái nghỉ dưỡng .Thấy tôi lái xe vào thì My khẽ nói :
-Vào đây làm gì hả chú , có gì hay không đấy , không hay là tụi cháu không chơi đâu đấy!
-Sao lại không hay , quá hay là đằng khác đấy cháu ạ , cứ vào đi thì biết ngay thôi !

Tôi lái xe vào bên trong thì đưa mấy đứa xuống .Lễ tân cái khu nghỉ dưỡng ra chào mời tôi vào bên trong.Tôi khẽ mà bảo :
-Anh có mấy đứa cháu muốn đi nghỉ chút , ở đây còn có câu cá sấu còn gì nữa em ?
-À bơi thuyền ngắm cảnh nữa, câu cá nữa anh ạ , cá thường chứ không phải cá sấu , và một số trò chơi nữa .

Tôi ậm ừ rồi gật đầu .Dắt My cùng mấy đứa bạn của My đi .Qua cái chuồng nuôi nhốt cá sấu thì My trợn tròn mắt ra mà nhìn rồi nói :
-Chú bảo vào đây có cái hay hóa ra là xem mấy con vật gớm giếng này à .Thế mà cháu cứ tưởng cái gì hay ho lắm!
-Không những xem mà cháu còn có thể câu chúng nó đấy , muốn có cảm giác mạnh thì tí nữa chơi là được chứ gì !

Thấy tôi bảo có trò câu cá như vậy thì My cùng mấy đứa bạn thích lắm .Tôi cất đồ rồi cùng ra cái chỗ dành cho để câu rồi móc thịt vào mà câu cá .Nhìn mấy đứa trẻ vui làm tôi cũng thích.Cứ mỗi lần giật được con cá lên khỏi mặt đất thì cả mấy đứa lại rú ầm lên thích thú .

Những gương mặt trắng hồng xinh xắn làm cái dục vọng thì cũng chầm chậm mà trỗi dậy trong lòng mình .

Tôi cứ chống tay mà quan sát Thục và Loan xem thế nào .Những giọt mồ hôi khẽ chảy ra ở hàng tóc mai trông đẹp vôc ùng , nụ cười duyên dáng , cộng thêm với vẻ nhí nhảnh nữa khiến tôi nôn nao cả người .

Gò má cũng đỏ ửng hồng lên vì được vui chơi .Câu cá như vậy được một lúc thì cũng chán , bốn đứa chúng lại chạy ra chỗ tôi , My và Minh nắm lấy tay tôi mà nói :
-Còn cái gì hay nữa không , tụi cháu chơi như thế này chán rồi chú ạ .!
CÒn chứ, nếu cháu thích bơi thuyền vặt hoa sen cũng được , nhưng mà ngồi cẩn thận không ngã ra đấy là chú không vớt được đâu .

Tôi nói như vậy thì bốn đứa cũng lườm tôi một cái nhưng rồi chúng tôi cũng xuống cái thuyền nan nhỏ nhỏ rồi đi ra hồ mà vặt sen .Những búp sen đỏ hồng trông thích vô cùng .Tôi chèo thuyền đưa gần đến lơi.
Minh thấy tôi chèo như vậy thì khẽ nói :
-Chú Tùng cái gì cũng biết nhỉ .Chèo thuyền cũng biết nữa .

Tôi cười không nói gì rồi đưa một cái mái chèo đơn để cho Minh chèo , không ngờ chỉ mới đưa cái mái chèo xuống thì Minh đã hất nước lên làm ướt hết cả áo của tôi .Tôi khẽ cười còn Minh thì nhăn mặt mà xin lỗi :
-Cháu xin lỗi làm ướt áo của chú rồi !
-Không sao đâu mà , ướt thì giặt , có gì đâu mà sợ , cứ vui chơi thỏa thích đi mà .

Tôi nói xong như vậy thì mấy đứa cũng cứ vui chơi thỏai mái .Nhìn cái lưng eo eo của Loan làm tôi thích lắm . Đột nhiên thì Thục quay lại mà bảo tôi :
-Chú Tùng có người yêu chưa ? Mà chú như thế này chắc là có nhiều cô theo lắm nhỉ!
-Làm gì có cô nào hả cháu, có có chị hay có cô nào xinh xinh một chút thì giới thiệu cho chú đi , chú là chú không để cho cháu thiệt đâu .
Thục toe toét mà nói:
-Cháu là con một thì làm gì có chị nào , mà cô cháu thì cũng có chồng hết rồi , thôi cháu giới thiệu bạn cháu cho chú nhé, bạn cháu là hơi bị xinh đấy , cao ráo trắng trẻo đấy !
Tôi thấy như vậy thì cũng nói lại :

(Hết Phần 19 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 20)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét