Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 30) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Phần 30






Thục ngồi đằng sau tôi thả người trên ghế mà nói :
-Hôm nay đi chơi vui thật đấy , lâu lắm em mới được đi chơi đã đời như thế này .Bây giờ mà về nhà ngay thì chán lắm, em muốn được đi tiếp!

Tôi thấy cũng muộn hơn nữa là làm tình với mấy em ,mệt không thể nào chịu được rồi , giờ mà còn đi lang thang với Thục nữa thì làm sao mà có thể chịu được .Tôi đành ậm ừ mà nói lại :
-Thôi muộn rồi em , đi chơi làm gì nữa em , về nhà thôi .Không ông bà ấy lại mong rồi gọi điện đi khắp nơi , lúc đó thì phiền lắm đấy !
-Có gì mà phiền cơ chứ ! Mà bây giờ thì chắc gì đã có ai ở nhà đâu ! Cứ để em gọi điện về nhà xem có ai ở nhà không đã !

Nói xong thì Thục cũng bấm máy mà gọi về nhà .Những tiếng tút tút vang lên đều đặn.Một lúc sau thì Thục vất cái máy di động vào túi xách của mình rồi khẽ rướn người lên vỗ nhẹ vào vai tôi mà nói :
-Anh đi về nhà em đi , hôm nay nhà em không có ai cả , chắc ông bà ấy đi chơi ở đâu rồi ! Về nhà có một mình cũng thỏai mái , không bị gò bó một chút nào cả !

Thục nói như vậy thì tôi cũng đưa xe để Thục về nhà .Căn nhà của Thục cũng to lắm .Tôi mở cửa cho Thục vào nhà rồi khẽ đi ra xe .Bây giờ trời cũng khá là tối rồi .Thục thấy tôi ra xe thì nói :
-Anh vào nhà em chơi một chút đã nào ,làm gì mà phải về sớm thế anh ! Nhà em có ai đâu , em gọi điện cho bố mẹ xem thế nào đã !

Thục cũng gọi điện cho bố mẹ rồi tươi cười mà nói với tôi:
-Ông bà ấy về quê rồi , chỉ còn có một mình em ở nhà thôi , vào nhà em chơi đi anh , em ở nhà mỗi mình buồn lắm anh ạ ! Vào chơi với em đi anh !Tối em ở nhà một mình em sợ lắm !

Tôi biết là Thục nói dối nhưng thôi , em nó đã muốn như vậy thì tôi cũng chiều lòng mà cất xe vào nhà xe của Thục rồi lên phòng khách .Căn phòng trang hòang khá là đẹp , có thể nói là đẹp hơn là nhà của anh Nam nữa .Tôi khẽ hỏi :
-Bố mẹ em làm ở đâu vậy , anh thấy nhà em cũng khá là khá giả còn gì !
-À bố mẹ em buôn mọi thứ , từ cổ phiếu , bất động sản , vàng , nói chung là nhiều mà em cũng chẳng quan tâm đâu , chỉ biết mỗi tháng ông bà ấy vứt cho em vài triệu để tiêu vặt , thiếu cái gì thì xin thêm . Em thế này là ngoan lắm rồi đấy !

Thục nói như vậy thì tôi cũng mỉm cười mà không nói gì .Tôi mới ngồi xuống cái bàn ,hơi ngả lưng của mình ra mà tận hưởng cảm giác thỏai mái thì Thục khẽ vào bên trong nhà , lấy hai cốc đá rồi ra tủ rượu mà lấy một chai XO xuống .

Thấy Thục xách cahi rượu xuống thì tôi thấy lạ nên hỏi :
-Sao em lấy rượu ra làm gì , muộn như thế này thì còn nhậu nhẹt làm sao được nữa mà em lấy rượu ra !
-Anh không uống thì em uống , mất đi đâu đâu mà sợ ! Hơn nữa mỗi tối em làm một cốc như thế này thì mới ngủ được .Từ hôm kia đến giờ em có giọt nào vào trong người đâu , người cứ nôn nao thế nào đấy !

Tôi không ngờ Thục lại là một con nghiện rượu như vậy , nhưng thôi vì muốn Thục vui thì tôi cũng đưa cái cốc đá của mình ra mà nói :
-Em rót cho anh nào , anh cũng chưa có được giọt nào trong người rồi , đầy vào nhé!

Thục thấy tôi đưa ly như vậy thì cũng nghiêng cái cổ chai rồi chầm chậm mà rót vào trong cái ly của tôi .Tôi bảo giót nhiều nên Thục cũng giót gần đến miệng ly luôn .Giót xong cho tôi thì Thục cũng giót vào ly của mình .
Lượng rượu ở trong ly của Thục cũng nhiều chẳng kém gì của tôi cả .Tôi khẽ cầm ly lên ngửa cổ mà uống một ngụm khá là lớn còn Thục thì cũng chỉ khẽ đưa mấy ngón tay búp măng của mình mà vê vê nhẹ nhàng cái chân ly mà thôi .
Tôi thấy hơi lạ nên hỏi Thục :
-Sao em bảo là em thèm lắm mà không uống đi , cứ nhìn chằm chằm vào cái ly làm gì thế ! Mà anh uống xong là anh về đấy!
Thấy tôi có vẻ cương quyết như vậy thì Thục mới ngẩng lên mỉm cười mà nói với tôi :
-Sao anh phải thế nhỉ , thế hôm nay anh ở đây với em không được hay sao mà cứ đòi về thế , ở với em hôm nay đi !
Tôi muốn ở đây với Thục lắm rồi nhưng còn ra vè là mệt mỏi lắm nên nói lại :
-Nhưng mà anh mệt lắm , hơn nữa mai anh còn phải đến công ty nữa mà , ở đây sáng mai đi muộn thì sao , hơn nữa ba mẹ em về thấy anh như vậy lại nghĩ này nghĩ thế kia không hay em ạ !
-Thì sáng mai em gọi anh dậy sớm là được chứ gì , làm gì mà cứ sồn sồn lên thế, bố mẹ em cũng không về sáng mai đâu mà anh sợ , nhìn cái mặt sợ sệt của anh kìa , chán quá đi mất thôi !

Tôi đành cười mà không nói gì , ra vẻ như những lời của Thục đã thuyết phục được tôi .Tôi khẽ ngồi xuống mà uống tiếp ly rượu của mình .Thục bây giờ thì cũng bê cái ly rượu của mình lên rồi tiến qua chỗ của tôi rồi khẽ ngồi lên đùi tôi mà nói:
-Cho em ngồi lên đây nhé, mà không cho thì em cũng ngồi ! Cụng ly cái nào !

Nhìn cái thái độ trẻ con của Thục như vậy thì tôi cũng cụng một cái rồi uống hết ly rượu của mình .Không đợi Thục rót cho tôi , tôi khẽ với chai rượu mà giót vào ly của mình .

Không đợi tôi nâng ly rượu của mình lên thì Thục khẽ đưa cái ly rượu của mình lên miệng tôi rồi mỉm cười mà nói :
-Thôi uống của em cũng được mà , làm gì mà phải giót thêm !

Tôi khẽ mỉm cười rồi uống luôn ly rượu mà Thục nâng lên cho tôi .Hương thơm nhẹ nhàng của cơ thể Thục tỏa ra làm cho tôi thích vô cùng ,Mùi hương nhẹ nhàng đê mê khác hẳn so với Minh hôm qua .

Cái mùi hương như gợi lên sự nhục dục ham muốn trong cơ thể của tôi .Con cặc bên trong cái quần cũng chầm chậm mà dựng lên rồi .
Cố gắng kìm nén thì tôi cũng uống cạn cái ly rượu trên tay của Thục .Khẽ liếc nhẹ mắt xuống thì tôi đã thấy hai bầu vú căng tròn hơi phập phồng theo những nhịp thở của Thục rồi .

Không thể kìm được lòng của mình nữa , tôi quàng tay rồi ôm chặt Thục vào trong vòng tay của mình .Hai bầu vú căng phồng cọ nhẹ vào mặt tôi càng làm cho tôi thích hơn nữa .

Tuy thích được tôi ôm lắm rồi nhưng Thục vẫn khẽ đẩy nhẹ tôi ra mà nói :
-Thôi mà anh ! Ôm em chặt như thế thì làm sao mà em có thể chịu được , thả em ra đi nào , em có phải là Minh của anh đâu !

Thục tưởng tôi say nên mới nói như vậy nhưng tôi vẫn ôm chặt Thục vào trong vòng tay của mình rồi hôn nhẹ nhẹ lên cái bầu vú bên trái nhưng ở ngòai cái áo thôi .Hôn xong thì tôi cũng hơi nới vòng tay của mình ra mà nói :
-Anh đâu có say , em nghĩ mấy cái ly rượu cỏn con này mà anh say được sao .Anh chỉ thấy lạ lạ là cái mùi của người em khiến cho anh không thể nào chịu được thôi Thục ạ!

Tôi nói như vậy thì Thục cũng khẽ ngạc nhiên rồi nói :
-Người em có mùi gì đâu cơ chứ, chắc là mùi xạ hương thôi , cái này mẹ em mới mua về em dùng thử đấy mà !

Tôi thích cái mùi trên người của Thục không thể nào chịu được nên khẽ ôm Thục một lần nữa .Lần này thì tôi không còn hôn lên bầu vú của Thục nữa mà khẽ hôn nhẹ lên cổ rồi gàn dái tai của Thục .

Với những nụ hôn nồng nàn của tôi như vậy thì Thục cũng đê mê lên vị thích thú .Tôi hôn chỗ đó một lúc thì khẽ hôn nhẹ lên đôi môi đỏ hồng .
Mụi rượu hòa cùng với hơi thở ấm áp làm cho tôi thích không thể nào chịu được nữa .Tôi khẽ mút chầm chậm lấy cái đôi môi đỏ hồng đó thì Thục cũng bắt đầu mà ôm nhẹ nhàng lấy tôi .

Không lâu sau thì Thục cũng chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình ra để tôi mút thật mạnh cái đầu lưỡi . Đầu lưỡi của Thục nhỏ nhắn mà ngọt ngọt cay cay bởi mùi rượu nữa .

Tôi càng mút thì Thục càng đưa đầu lưỡi của mình ra để tôi mút mạnh hơn nữa .Không lâu sau thì Thục khẽ mỉm cười rồi hơi đẩy tôi ra mà nói :
-Em thế nào , có bằng cái Minh không thế ?
-Em nói thế thì làm sao mà anh có thể trả lời được cơ chứ , mỗi người một vẻ đâu có người nào giống người nào đâu cơ chứ .Nhưng anh vẫn cảm thấy ở người em có một mùi gì đó làm anh thích lắm !

Nói xong thì tôi lại ôm chặt Thục vào rồi đưa lưỡi liếm chầm chậm lấy cái bờ môi của Thục .Lần này thì Thục cũng hơi hé đôi môi của mình ra rồi chầm chậm mà ngậm lấy đầu lưỡi của tôi vào mà mút .

Thục không mút đầu lưỡi mạnh bằng Minh nhưng cái cảm giác mơi trớn đần lưỡi rồi đảo nhẹ cái đầu lưỡi của Thục khiến cho tôi thích không chịu được. Không bao lâu thì nước miếng cũng chầm chậm mà đưa nhẹ ra .

Lúc này thì thì Thục mới mút mạnh hơn nữa , mút luôn cả một đống nước miếng của tôi vào trong miệng của mình .Tôi thì cũng cứ để cho Thục mút như vậy nhưng đồng thời cũng chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng tay của mình vào bên trong cái lớp áo mà xoa nhẹ nhàng lấy cái bụng .

Do mới uống rượu nên thân thể của Thục ấm nóng vô cùng , tôi càng xoa thì cái bụng của Thục càng ấm nóng hơn nữa .Một lúc sau thì tôi cũng luồn tau lên mà bóp nhẹ lấy cái bầu vú .

Thục mặc một cái áo lót một nửa vú thôi , đồng thời nó lại mềm mà không có một cái khung cứng đỡ ở bên dưới nên mềm vô cùng .

Thấy tay tôi đã luồn vào trong đó mà sờ như vậy thì Thục cũng ngẩng lên , lườm tôi một cái rồi khẽ đưa nhẹ mắt mà lườm:
-Chưa gì mà tay anh đã vào được bên trong rồi ! Nhanh tay ra phết đấy nhỉ !
-Thì em cũng sướng còn gì nữa, em thấy đấy , cái bầu vú của em được anh sờ có một chút thôi mà đã cứng ngắc lên rồi đây này !
Tôi nói như vậy thì Minh khẽ hỏi tôi luôn :
-Thế em có bằng của cái Minh , cái My và cái Loan không thế?

(Hết Phần 30 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 31)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét