Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 38) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Phần 38








-Sướng quá thì nổi gai ốc lên thì có làm sao đâu , sướng thì cũng để cho em mút một tí , có làm sao đâu mà !

Tôi nói như vậy thì chị Lan cũng khẽ duỗi chân của mình ra để tôi mút chầm chậm lấy cái ngón chân .Ngón chân mềm mại của chị Lan làm cho tôi thích vô cùng , liếm chán thì tôi mới cởi cái quần của mình ra để con cặc cứng ngắc dựng đứng lên .

Khẽ cọ nhẹ nhàng con cặc từ cái đầu gối rồi lên dần cái đùi của chị Lan thì chị lan nhỏm dậy mà nói :
-Em làm cái gì thế ! Quét dọc nó làm gì ?
-Thì cho nó dạo chơi trên người chị một chút thôi mà , mất gì đâu nào , mà so con cặc của em với cái đùi của chị khác nhau nhỉ! Cứ như so một cục than với một cái gối bằng bông trắng tóat .

Chị Lan chỉ cười mà gật đầu , cho đến khi con cặc của tôi đã đến cái bụng rồi thì chị Lan mới nói :
-Sao mà cho nó đi gì mà lắm thế dừng lại một chỗ xem nào .Trông cái mặt kìa , thôi muốn chị mút cho chứ gì , lên trên đây chị mút cho nào !
-Em chưa muốn chị mút ngay , cứ bình tĩnh đã , đi đâu mà vôi , em muốn xem thử hai cái bầu vú của chị kẹp lấy con cặc của em như thế nào thôi , được không chị .Giống như trong phim ấy !
-Phim khác , người khác không làm như thế được nghe chưa !
-Thì cứ thử đi , biết đâu chị thích thì làm sao , đã thử đâu mà nói là không được mới có được cơ chứ !
-Nhưng em thế này , ngồi lên ngực của chị thì làm sao mà chịu được , nặng bỏ xừ !
-Thì chị ngồi dậy thôi , em có bảo chị nằm đâu mà , ngồi dậy mút xong rồi mới để vào cơ mà !

Tôi nói như vậy thì chị Lan cũng ngồi dậy .Tôi tiến đến khom người để con cặc sát vào miệng của chị .Chị Lan đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình mà liếm chầm chậm lấy cái đầu con cặc của tôi .

Cảm giác mềm mại ấm nóng làm cho tôi thích vô cùng .Chị Lan không chỉ liếm dọc con cặc vài cái mà còn đưa chầm chậm cái đầu lưỡi cua rmình xuống hai hòn dái của tôi mà liếm chậm chậm nữa .

Cái mặt lưỡi cọ nhẹ nhàng làm cho tôi thích lắm .Tôi khẽ xoa nhẹ mái tóc của chị rồi để chị liếm .

Liếm cho cái thân cặc bóng nhẫy lên rồi thì chị Lan mới há miệng của mình ra mà ngậm lấy cái đầu con cặc của tôi mà mút chụt chụt .Những cảm giác khóai cảm thích không thể nào chịu được .

Mới đầu chỉ là mút qua loa dọc đầu con cặc mà thôi nhưng sau đó thì ngập dần rồi chị Lan như muốn nút cả con cặc của tôi vào trong miệng của mình .Tôi không thể nào chịu được nữa mà khẽ rút con cặc ra nói khẽ :
-Thôi …thôi chị ơi ….em không thể nào chịu nổi được nữa rồi ..em xin đấy …thôi khéo em lại ra mất thôi …thả ra đi chị !

Tôi rút ra như vậy thì chị Lan mới mỉm cười mà vênh mặt nói :
-Bình thường mọi ngày thích mút lắm cơ mà , sao hôm nay mút có một tí thôi mà đã không thể nào chịu nổi được rồi là thế nào ?
-Chịu làm sao được trước kiểu mút của chị chứ ! Bình thường thì có thể chịu được nhưng mà như thế này thì em bó tay luôn ! Bây giờ chị hơi ngả người ra đằng sau đi chị !

Tôi nói như vậy thì chị Lan cũng ngả người ra đằng sau , hai bầu vú căng tròn khẽ xệ xuống một ít .Tôi để con cặc của mình đập nhẹ vào cái bầu vú bên trái thì chị Lan đưa tay mà ấn ngay con cặc vào cái khe ngực rồi ngẩng lên mà nói :
-Như thế này chứ gì ! Gớm tưởng gì chứ thế này thì cũng bình thường !
-Thì em nói là bình thường chứ có nói là khó khăn gì đâu nào ! Làm như thế này là quá chuẩn rồi đấy chị ạ .

Chị Lan khẽ đưa tay rồi kẹp chặt hai bầu vúa của mình vào con cặc của tôi .Hai bầu vú mềm mại làm cho tôi thích không thể nào chịu được luôn .Cứ như vậy chị Lan đẩy nhẹ ngực của mình cho con cặc của tôi trượt ở bên trong .

Do con cặc của tôi khá là dài nên chị Lan cũng khẽ đưa chầm chậm cái đầu lưỡi của mình xuống mà liếm nhẹ nhàng lên cái đầu con cặc khiến cho tôi càng thích hơn nữa , một lúc sau thì chị Lan hỏi :
-Sao đã sướng chưa nào ? Có mỗi cái kiểu này thôi mà cũng thích à ?>
-Thích chứ chị , vì vú chị to như thế nên kẹp vào con cặc thích lắm , mà lại mềm nữa , chẳng khác gì lỗ lồn cả .
-Giống là giống thế nào , thôi không đánh trống lảng nữa , đút vào bên trong người chị đi , chị không thích kiểu này lắm !
-Thế chị để cái gỗi ở chỗ hông nhé , mu lồn nhô lên cao địt mới sướng !
Những câu nói chuyện dâm dục của tôi càng làm cho chị Lan phấn khích hơn .Nghe tôi nói như vậy thì chị Lan cũng để một cái gối ở hông của mình , cái mu lồn căng phồng ướt nhẹp ưỡn lên cao .

Tôi tiến ra đằng sau rồi cầm lấy con cặc của mình , quét dọc theo cái khe lồn rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong .Một cảm giác sung sướng không thể nào chịu được , do chị Lan ưỡn lồn lên vì vậy chẳng khó khăn gì con cặc của tôi ngập lút vào .

Khi cái mu lồn của chị chạm nhẹ vào cái gốc cặc của tôi thì chị Lan mới nhỏen miệng cười mà nói :
-Khiếp đã vào hết rồi cơ à , gớm thật đấy nhỉ , nhấp đi em , căng hết của chị ra rồi , sâu như thế này mới sướng !

Tôi khẽ đẩy hai cái đùi của chị Lan rộng hơn ra thêm một chút nữa rồi chầm chậm mà nhấp nhẹ nhàng , nước nhờn trong cái lỗ lồn vẫn đều đặn mà tiết ra làm cho cái con cặc của tôi trơn nhẫy .

Tôi không nhấp mạnh lắm mà chỉ đẩy từ từ cho con cặc trượt dọc theo cái khe lồn mà thôi , tụy nhiên chính làm như vậy mới khiến cho chị Lan sướng hơn .

Chị Lan lim dim đôi mắt của mình rồi chầm chậm mà xoa cái bầu vú , những ngón tay miết nhẹ lên cái vú trắng ngần thì tôi càng cảm thấy cái độ dâm đãng của chị nhiều hơn nữa .

Phía trên trần nhà , ánh sáng trăng do mặt hồ hắt lên đung đưa theo những làn sóng tạo một khung cảnh lên thơ vô cùng .Tôi cảm thấy thỏai mái nên càng nhấp mạnh hơn nữa .Không lâu sau thì chị Lan khẽ đưa một tay xuống cái lồn của mình rồi khẽ rên nhẹ lên :
-Úi đã quá …nhấp mạnh nữa lên đi nào ..sướng quá …không thể nào chịu nổi được nữa rồi em ơi ..sướng ..mạnh ..sâu nữa đi nào ..sướng chị sướng .

Tôi càng đẩy mạnh hơn thì những tiếng pạch pạch cũng vang lên khá là to .Một lúc sau thì tôi mới chầm chậm rút con cặc của mình ra rồi khẽ bảo chị :
-Chị Lan à ! Quay người nằm sấp đi chị , em nhấp kiểu đó cũng sướng lắm đấy!
-Nhưng mà có vào được sâu không mà sướng ?
-Chị yên tâm đi không những sâu mà còn cực sâu nữa là đằng khác đấy chị ạ ! Kê thêm mộ cái gối ở bụng với đùi nữa nhé .

Chị Lan ngồi dậy rồi tiếp tục để thêm một cái gối xuống bên dưới nữa rồi nằm xấp xuống .Với tư thế này thì cặp mông tròn lẳn của chị là hiện lên trông ngon lành hơn cả.Tuy nhiên thì cái khe lồn cũng lộ rõ .

Tôi quỳ xuống cố lách cái con cặc cứng ngắc trơn bóng của mình vào cái khe lồn mà ấn chầm chậm . Với tư thế này thì quả thật cũng hơi khó để đút vào nhưng cố gắng mãi thì con cặc của tôi cũng chui được vào bên trong .

Chị Lan càng đẩy mông của mình ra phía sau rồi hai tay bấu chặt vào cái đầu giường mà nói :
-Đúng rồi đấy …vào đúng lỗ rồi em ơi …nhấp đi em .,.chị sướng.. đúng lỗ rồi ..như thế này nó cọ lên phía gần mông sướng lắm .

Không ngờ làm như thế này thì con cặc của tôi lại có vào mép lồn nhưng ở phía gần cái lỗ đít .Chính như vậy khiến cho chị Lan sướng hơn .

Chống một tay xuống dưới giường , một tay tôi xoa chầm chậm lấy cái bờ vai mỏng manh của chị rồi chầm chậm mà nhấp nhẹ nhàng .

Những tiếng pạch pạch cũng khẽ vang lên khi hai bờ mông tròn lẳn của chị Lan đập nhẹ vào bụng của tôi .Một lúc sau thì chị Lan không chịu được nữa thở hổn hển rồi cố cong người , đẩy mông của mình lên cao một chút mà rên :
-Úi em ơi ..chị sướng …không thể nào chịu nổi được nữa chị sướng …đã quá ..thích quá ..tê hết cả lỗ lồn …chị ra nước Tùng ơi ..chị sướng !

Từng dòng nước nhờn ở bên trong cái lỗ lồn của chị cứ thế mà tuôn ra ầm lầm làm cho con cặc tôi càng trơn .Tôi càng nhấp mạnh hơn nhưng cũng vì thế mà con cặc của tôi trượt ra khỏi cái lỗ lồn .

Do con cặc của tôi trượt ra thì nước nhờn của chị Lan cũng chảy thành dòng xuống mà ướt cái ga đệm .Tôi đưa tay quét dọc theo cái khe lồn của chị rồi khẽ nhẹ nhàng đút vào bên trong .

Vẫn cái cảm giác ấm nóng đấy , còn những vòng cơ thì thít chặt hơn .Tôi khẽ bóp nhẹ lấy một bên mông của chị mà nói :
-Chị ơi , sao mà ra nhiều thế, mới có để em nhấp một lúc mà đã ào ào ra , ướt hết cả nệm rồi đây này !
-Nhưng mà chị thì không thể nào kìm chế được bản thân mình đâu …mà làm kiểu nàu sướng lắm em ạ .Tí nữa chị em mình làm tiếp nhé !
-Tí nữa thì đổi tư thế khác luôn , việc gì mà phải làm cái tư thế như thế này làm gì , đúng là chị , tí nữa em làm kiểu bồng em nhé !

Chị Lan thấy tôi nói kiểu bồng em thì cũng thích chí cười .Tuy nhiên thì chị Lan cũng nằm ra mà tận hưởng cái khóai cảm do cái lỗ lồn của mình mang lại đã .Tôi cũng nghỉ một chút để lấy lại sức .
Khỏang mười lăm phút sau thì chị Lan lại bắt đầu lên cơn hứng tình lên khẽ khều tay tôi mà nói :
-Nào làm tiếp nữa em , chị lại nứng rồi !

Tôi thấy chị nói như vậy thì cũng mỉm cười mà trêu chị :
-Khiếp làm gì mà lứng nhanh thế không biết, mới ra nước xong mà đã nứng được rồi.

(Hết Phần 38 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 39)

1 nhận xét: