Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 21) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Phần 21







Nghe tôi nói như vậy thì Minh cũng thả hơi nhẹ tay của mình ra , tôi khẽ để cho Minh xoay người lại nằm song song so với mặt nước rồi cũng bảo tập như là Loan và Thục mà thôi .Tuy nhiên tay tôi thì cũng bóp nhẹ nhàng lấy bầu vú của Minh chứ không xoa nhẹ nhàng như là Loan và Thục .

Minh biết như vậy nhưng không nói gì cả mà chỉ làm theo lời tôi nói .Một lúc sau thì lại quặp chặt lấy người tôi rồi nói :
-Anh làm cái trụ của em nhé , mà lúc nãy dám bóp của em , nhìn cái mặt không ngờ mà dám làm như vậy !

Tôi ngỡ ngàng vì Minh nói thẳng ra với tôi như thế tuy nhiên thì tôi cũng khẽ nâng nhẹ cái đùi của Minh rồi xoa nhẹ cái cặp mông tròn lẳn mà nói lại :
-Thế em không muốn cho anh bóp à ! Gớm anh nhìn mặt của em là anh biết rồi ! Cho anh bóp một chút thì có mất gì đâu !
-Sao lại không mất gì , mất nhiều thứ chứ .Em là em cho anh bóp rồi nhưng chỉ sợ người ra bơi bên cạnh người ta nhìn thấy mà thôi !
-Làm sao mà có thể nhìn thấy được cơ chứ , dưới nước như thế này cơ mà thỏai mái đi em , cho anh sờ một chút nhé!

Nói xong thì tôi cũng chầm chậm mà vuốt nhẹ nhàng cái tay của mình dọc theo cái khe đít rồi đúng cái khe lồn .Mới thấy ngón tay của tôi chạm vào như vậy thì Minh cũng khẽ hơi khép cái chân của mình lại rồi nói :
-Em chỉ sợ nước biển như thế này không sạch , đừng sờ bên dưới nữa nhé, sờ thì sờ bên trên thôi nghe chưa !

Tôi khẽ cười rồi đi chầm chậm ra chỗ nước sau mộ chút , đến cổ của Minh .Minh thấy như vậy thì nói :
-Sao mà phải ra xa thế, ở chỗ này thì bọn cái My cũng không còn nhìn được thấy gì nữa mà !
-Nhưng nhỡ người bên cạnh biết thì sao , ra chỗ này có nước ngụy trang ,anh sờ thỏai mái hơn , như thế không thích hơn à!
Nói xong thì tôi cũng luồn chầm chậm tay của mình vào bên trong cái áo lót mà xoa nhẹ nhàng.Ở ngòai cái áo lót thì trông không to lắm nhưng khi luồn vào bên trong thì tôi thấy vú của Minh cũng khá là to .

Cái núm vú bé tí xíu được tôi xoa chầm chậm .Mới được tôi xoa như vậy thôi nhưng Minh đã run nhẹ nhẹ người của mình lên rồi .

Tôi đóan chắc là Minh cũng được thích sờ như vậy lắm , không biết là còn trinh hay không nhưng mà tôi sờ như vậy khiến cho Minh sướng điên lên .
Một lúc sau thì tôi luồn tay của mình ra mà đưa chầm chậm xuống bên dưới .Mới thấy mấy ngón tay của tôi ở cái cạp quần lót thôi thì Minh đã nói :
-Thôi mà anh , không được sờ vào chỗ đó của em , không được sờ đâu đấy , nhỡ có người khác biết thì sao !
-Làm sao mà có thể biết được cơ chứ .Bên trên thế này còn không biết được thì làm sao mà bên dưới có thể biết được , thôi mà cho anh sờ một chút đi nào .

Nói xong thì tôi cũng cố gắng mà luồn chầm chậm cái bàn tay của mình xuống bên dưới .Những sợi lông mềm mại đã chạm nhẹ nhàng vào đầu ngón tay của tôi .Mu lồn của Minh khá là cao , hơn nữa thì lông lồn cũng nhiều nữa .

Tôi xoa như vậy rồi vê vê mấy sợi lông mà nói :
-Em có thích được anh sờ như thế này không , chắc là sướng lắm rồi chứ gì!Anh cảm nhận được cái cảm giác đó của em !

Minh không nói gì , đôi gò má chỉ ửng hồng lên rồi khẽ gật nhẹ nhàng .Tôi quay lại để xem Loan và Thục , My có nhìn mình không rồi khẽ hôn nhẹ nhàng một cái vào đôi môi hồng hào của Minh.

Minh hơi ngỡ ngàng một chút nhưng sau đó thì cũng khẽ ôm chặt tôi một chút .Chúng tôi tắm một chút rồi lên bờ .Tôi vào phòng tắm một chút rồi nghỉ , xem có cuộc điện thoại nào gọi nhỡ không .

Chẳng mấy chốc thì cũng đã đến chiều tôi .Chúng tôi xuống bờ biển ăn hải sản .Hải sản vừa bắt lên , luộc luôn ăn nên ngon lành vô cùng . Tôi vẫn làm như không có chuyện gì để tránh mọi người trêu Minh .

Ăn xong thì chúng tôi mua đồ lưu niệm .Minh mua một chiếc chuông gió làm bằng vỏ ốc tặng tôi rồi nói khẽ :
-Khi nào chuông kêu là phải nhớ đến em đấy nhé .Không nhớ là không được đâu đấy ! Mà nó không kêu cũng phải nhớ đấy !

Tôi khẽ mỉm cười gật đầu , đồng thời cũng khẽ tặng Minh một hộp nến bằng những con ốc biển thật to .Minh thích lắm và cầm lấy rồi cất đi luôn .Chúng tôi đi chơi muộn thì cũng lên phòng của mình nghỉ .

Tôi thấy khoan khóai dễ chịu vô cùng vì hôm nay được sờ vú cả bốn cô nhóc , hơn nữa lại còn có một cô nhóc thích mình nữa .
Đang thiu thiu chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì có tiếng gõ cửa rồi tiếng của My khe khẽ vang lên:
-Anh Tùng à ngủ chưa , em My đây , mở cửa ra em nhờ anh một chút việc nào !

Tôi khẽ ngồi dậy rồi ra mở cửa cho My .My mặc một cái quần soóc bò màu trắng để lộ cặp đùi căng tròn trắng ngần .Tôi nhìn thấy My như vậy thì khẽ mỉm cười mà hỏi lại :
-Thế hỏi anh có việc gì đấy , quan trọng lắm à ?
-Thì cái việc ở nhà hồi trước bảo rồi đấy , hôm nay có dịp chỉ bảo làm tình còn gì nữa, anh quên rồi à, còn cái chuyện làm với mẹ em nữa đấy nhé !
Tôi cũng hơi ngỡ ngàng khi My nói như vậy , nhưng thật sự thì cũng chưa biết là chỉ dạy như thế nào .Tôi nói lại :
-NHưng mà làm chuyện đó thì làm sao mà có thể dạy được, thế nào thì làm thế thôi mà , chỉ có làm thì mới biết được thôi !

Vừa nói như thế xong thì My cũng lườm tôi rồi nói :
-Lại cái kiểu thất hứa rồi nhé , em là em ghét cái kiểu đấy lắm nhé , đã hứa thì phải làm chứ.Không dạy được thì làm luôn , em có cấm làm với em đâu , em thấy mẹ em làm với anh mà rên nhiều lắm cơ mà !Em đóan là sướng lắm mẹ em mới rên như thế .

My nói như vậy thì tôi cũng hơi bất ngờ một chút tuy nhiên thì cũng nói lại ngay :
-Anh có thể dạy em thế nào làm cho sướng được , nhưng mà ở đây thì làm soa mà chỉ được, hơn nữa là em cùng phòng với Loan nữa, nhỡ Loan biết thì sao, lúc đấy thì làm sao mà ăn nói được chứ !
-Gớm anh còn phải sợ cái đấy nữa, cái Loan nó cũng thích làm lắm đấy chứ bộ không à, lúc ở dưới biển nó muốn anh sờ lắm đấy , thôi sang phòng em hay là em gọi nó sang đây !
-Sang phòng của em cũng được mà, ở đây anh sợ Minh với Thục tí qua thì không hay !

Tôi nói xong thì cùng với My mở cửa rồi sang phòng của My .Loan thì vẫn mặc ái áo hai dây , quần ngố mà nằm xem phim .My thấy như vậy thì mỉm cười mà bảo :
-Anh ấy sang rồi mà mày còn nằm ra đấy à !

My nói như vậy thì Loan cũng chầm chậm mà ngồi dậy , hai bầu vú căng phồng bên trong cái áo làm cho tôi thích vô cùng .
Cái áo hai dây trễ xuống để lộ một khỏang ngực trắng ngần .My khẽ khóa trái cửa lại rồi nói với Loan:
-Như chúng mình đã nói từ trước, lần này đi thì học hỏi nhé, cho cái bọn có vợ chồng ở trong lớp hết tinh tướng với tụi mình .Sao mày dám làm thật không ?

My nói như vậy thì Loan cũng ngỡ ngàng lắm, chưa biết là có đồng ý hay không còn tôi thì đã hiểu là làm chuyện gì rồi .Loan hơi lắp bắp mà nói :
-Nói là nói mồm thế thôi nhưng mà tao là tao cũng sợ dần dần rồi , thôi khéo chỉ xem thôi chứ không làm đâu !

My thấy Loan nói như vậy thì mắng lại ngay :
-Có thế mà cũng nhát chết à , chán quá !Thôi thế được rồi , để tao làm rồi mày nhìn mà học tập nhé , cố gắng mà nhìn đấy nghe chưa!
Nói xong thì My cũng quay sang chỗ tôi mà mỉm cười rồi nói :
-Chúng ta làm cho cái Loan thử nhé anh nhé , em chỉ mới biết hôn thôi đấy , chưa biết làm gì đâu , mặc dù phim thì có xem nhiều rồi !

Tôi khẽ cười rồi chầm chậm mà tiến đến chỗ của My , nhẹ nhàng tự nhiên mà ôm lấy My vào trong vòng tay của mình.Hương thơm nhẹ nhàng của mùi nước hoa tuổi teen làm cho tôi thích lắm .

My cũng khẽ chầm chậm mà đưa hai cánh tay của mình mà ôm nhẹ nhàng lấy tôi .Cái cằm của My hơi ngẩng lên để tôi cúi xuốn mà hôn chầm chậm lên đôi môi đỏ hồng căng mọng tràn đầy sức sống .

Mùi son môi cộng thêm với vị ngọt ngọt của nó làm cho tôi sướng điên hết cả lên .Con cặc bên trong cái quần cũng chầm chậm mà cứng ngắc lên .Tôi vừa hôn vừa khẽ đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi ra rồi mút chầm chậm lấy cái bờ môi của My .

Mới làm như vậy thôi thì My đã sướng lắm rồi , bên trên cái giường thì Loan cũng chăm chú mà nhìn chúng tôi .

Một lúc sau thì My cũng chầm chậm đưa cái đầu lưỡi của mình ra như để mời mọc tôi vậy .Tôi khẽ mút rồi đưa cái đầu lưỡi quấn nhẹ vào đầu lưỡi của My .Nước miếng ngòn ngọt của My chảy ra làm cho tôi thích vô cùng .

Mút lưỡi một lúc khá lâu như vậy thì tôi cũng chầm chậm mà luồn nhẹ nhàng cái bàn tay của mình vào bên trong cái áo .

Da thịt láng mịn mát lạnh của My làm cho tôi sướng đến sởn cả người lên .Con cặc thì cũng cứng ngắc bên trong cái quần.

(Hết Phần 21 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 22)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét