Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 7) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Phần 7






Hai mép lồn dần dần mà tách ra ôm lấy con cặc của tôi .Cái bao cao su bóng nhẫy làm cho con cặc của tôi dễ dàng mà chui được vào bên trong .Khi con cặc đã ngập vào bên trong rồi thì tôi mới chầm chậm mà nhấp nhẹ nhàng .

Một cảm giác sướng không thể tả , nhưng chỉ được mười cái thôi thì Bích ở bên cạnh đã mỉm cười mà nói :
-Được rồi đấy anh , mười cái rồi ,quay ra đây mà đút vào bên trong người em đi nào !

Tôi đành phải rút chầm chậm con cặc của mình ở bên trong cái lỗ lồn của Hương ra mà quay sang chầm chậm ấn vào bên trong cái lỗ lồn của Hạnh .Một cảm giác sung sướng thích và dễ chịu cũng không kém gì của Hương cả .

Bích như biết cách , đẩy mông của mình về phía sau cho con cặc chui vào thật sâu bên trong nữa.Tôi ôm chầm chậm lấy cái eo thon nhỏ trắng ngần của Bích cứ thế nhấp nhẹ nhàng , những tiếng pạch pạch cũng vang khẽ lên làm cho Bích sướng vô cùng .

Nhấp chỉ cũng được hơn chục cái rồi tôi lại rút con cặc của mình ra mà ấn tiếp vào bên trong cái lồn của Hương .Cứ thế không lâu sau thì tôi không thể nào chịu được nữa mà phun ầm ầm tinh trùng ra cái bao , nhưng vẫn ở bên trong cái lồn của Hương.

Bích thấy tôi đã ra khí như vậy thì trong lòng cũng không vui cho lắm nhưng cũng khẽ nói :
-Anh ra khí rồi đấy à , kiểu này chắc chỉ chiều được một mình vợ anh thôi chứ nếu thêm người nữa thì làm sao mà chịu được nhỉ !
Tôi cười mà trả lời :
-Thế cũng là đủ lắm rồi , hai người thì chắc là anh chết luôn chứ chẳng chơi đâu , mệt làm sao mà chịu thấu cơ chứ!

Tôi nói như vậy thì cũng chầm chậm mà rút con cặc đang mềm nhũn ở bên trong cái lồn của Hương ra .Con cặc trơn nhẫy vì tinh trùng của tôi .Hương và Bích cũng ngồi dậy rồi lấy cái khăn mà lau nhẹ cái khe lồn của mình .

Lau xong thì Hương và Bích cũng ngồi tâm sự với tôi một chút .Tôi lấy tiền bo cho Bích 100 và Hương 150 nữa rồi ra về , ra đến cửa , vứt cho chị chủ 500 rồi mỉm cười mà nói :
-Khi nào dỗi em qua , nhớ để dành mấy em ngon ngon cho em đấy nhé!
Tôi về nhà , lòng cũng sảng khóai đôi chút vì được làm tình với hai em nhìn cũng tương đối .Tôi nghĩ không biết anh Nam thế nào , mà gọi điện giờ này thì cũng không tiện nên để sáng hôm sau qua chỗ làm tôi hỏi.

Như thường lệ , tôi đến công ty khá là sớm , không qua mà đón anh Nam nữa, đến giờ làm việc thì anh Nam cũng đến , vừa thấy tôi đã mỉm cười mà vỗ vai mà nói :
-Chú mày khá lắm , hôm qua nói chuyện với em Quỳnh một lúc thấy hợp ra phết , em này cũng thuộc dạng chán chồng rồi , thằng chồng hình như bị bất lực , làm mãi mà em này không thấy sướng , trông cái mặt dâm thế còn gì chú em nhỉ !
-Thì em có biết đâu , đấy là em phỏng đóan thế thôi , hôm qua anh tiếp xúc anh nói thế nào thì em biết thế thôi mà !
-Anh là anh tính tuyển vào làm thư kí cho anh , chú thấy được không ?
-Được quá đi chứ , có em đấy đi tiếp khách thì cuộc gặp mặt cũng mềm mại ra , nhưng em cũng không còn được làm trợ lý cho anh nữa rồi !

Tôi nói ý như vậy thôi thì anh Nam cười ha hả mà nói:
-Chú sao phải thế nhở , công việc là anh cũng phải nhờ cả vào chú nữa chứ em nó chỉ để làm cảnh thôi ! Anh tính cho chú làm giám đốc một chi nhánh quan trọng ,chú thấy thế nào có được không ? Không ở gần anh nhưng cũng có điều kiện phát huy !

Tôi nghĩ cũng thuận lợi cho mình nên đồng ý luôn , tuy nhiên thì cũng phải xem xét tình hình thế nào đã.

Mấy tuần trôi qua thì anh Nam cũng chuyển Quỳnh về làm trợ lý còn tôi thì sang làm giám đốc một chi nhánh , nó cũng không xa công ty lắm nhưng tôi lại được thỏai mái về thời gian .Thấm thóat làm giám đốc cái chi nhánh đó cũng được hai tháng .Tôi không qua nhà anh Nam , chỉ trao đổi với anh qua công việc mà thôi .

Chủ nhật tôi tính qua, mua cho My , con gái anh một ít quà , đồng thời cũng thăm chị Lan như thế nào .

Tôi đánh xe của công ty đến nhà , rồi ấn chuông , bà giúp việc cũng ra mở cửa cho tôi .Tôi vẫn chu đáo , biếu bác một hộp quà trong có miếng vải may áo rồi mỉm cười mà nói:
-Cháu được thăng cấp, cũng là nhờ anh Nam cả , cháu có ít quà biếu bác , anh Nam và chị Lan có nhà không bác ?

Tôi nói như vậy thì bác giúp việc cũng đon đả mà nhận lấy gói quà của tôi nhưng cũng thở dài mà nói :
-Từ khi cậu chuyển đi , anh Nam anh ấy nhận cô thư kí , có vẻ xinh xắn nên ở công ty suốt , có về đâu , mỗi cô Lan cô ấy ở nhà , cái My thì đi học suốt , nghĩ mà cũng buồn chú ạ .Thôi chú vào đi , cô Lan cô ấy ở nhà đấy !

Tôi đi vào , không quên mang một lọ nước hoa mà chị Lan thích vào , thấy chị Lan đang xem phim , thấy vậy tôi mỉm cười mà chào :
-Chủ nhận anh Nam anh ấy không đưa chị đi đâu chơi mà để chị một mình thế này à ?

Thấy tôi nói như vậy thì chị Lan cũng đứng lên mỉm cười mà nói :
-Chú Tùng đến chơi đấy à , anh ấy đi làm suốt , không biết công ty có chuyện gì mà đi mãi , không về , mấy ngày mới về một lần , trước giờ đâu có thế đâu !

Nói xong thì chị Lan cũng mời tôi ngồi xuống rồi đi lấy nước cho tôi , đồng thời cũng bảo bác người làm gọt cho tôi đĩa hoa quả .Tôi nhìn chị Lan , dáng người vẫn ngon lành như ngày nào , hai bầu vú căng tròn nhìn thích không thể nào chịu được .

Tuy nhiên khuôn mặt vẫn lộ một chút gì đó ưu tư buồn chán , tôi khẽ mỉm cười đưa gói quà cho chị mà nói :
-Thôi đừng buồn nữa chị , chắc trên tổng công ty có việc thôi , em cũng bận lắm mà chị , anh ấy cũng lo cho chị thôi !

Tôi nói như vậy thì chị Lan cũng thở dài mà nói lại :
-Chị không biết bận thế nào mà anh ấy không về gọi điện không nhấc máy , chắc là có em thư kí mới xinh xắn nên bỏ chị thôi .

Tôi đánh liều cầm lấy bàn tay mềm mại với những ngón tay thon dài của chị , vê vê nhẹ nhẹ an ủi mà nói :
-Không sao đâu , anh ấy cả thèm chóng chán thôi rồi có chị rồi , không dám bỏ đâu , em hiểu tính anh ấy mà , thế cái My học hành tốt không chị?
-Cháu nó cũng học được , được nhà trường khen suốt , ngày nào mà chị chẳng gặp chủ nhiệm , mà xe chú mua hộ , tòan chị với nó đi , nó không thích đi , thấy bố như vậy nó chỉ học xong rồi về với chị thôi , cũng may mà có nó !

Tôi khẽ an ủi chị ,tiện thể tôi cũng gọi điện cho anh Nam .Anh Nam thấy số của tôi thì cũng mỉm cười mà nói:
-Chú Tùng đấy à , dưới đó có việc gì mà gọi cho anh vậy ?
Tôi khẽ cười mà nói lại :
-Cũng chẳng có việc gì quan trọng đâu anh , em đang ở nhà, đang nói chuyện với chị Lan một chút , anh rỗi về anh em mình nói chuyện.

Tôi nghe thấy hơi thở nhẹ nhẹ của anh , tôi đóan chắc là đang làm việc gì đó rồi nhưng vẫn tỉnh bơ để nghe anh Nam nói :
-Anh có việc , chú cứ ở nhà mà nói chuyện với chị ấy đi , hôm nay khéo anh không về được đâu , mai có gì anh em mình nói chuyện .

Tôi mỉm cười rồi đồng ý rồi quay sang mà nói với chị Lan :
-Anh ấy không về chị ạ , thôi hôm nay em ở lại ăn cơm với chị, cho chị đỡ buồn !

Chị Lan mỉm cười rồi gật đầu , cũng gần đến chiều tối , tôi lái xe đưa chị Lan và tôi cùng đi đón My rồi mua mấy thứ về nhà nấu ăn .Buổi tối diễn ra thật là vui vẻ , do tôi uống cũng hơi nhiều và bản tính muốn làm tình với chị Lan nên tôi giả vờ say , đến tối mịt tôi mới loạng choạng mà đứng dậy .

Thấy tôi như vậy thì chị Lan cũng mỉm cười mà nói với tôi :
-Thôi chú Tùng ạ , uống nhiều như thế kia , về làm sao được, cứ ở đây mai về thì chết ai , như anh em trong nhà mà !
Tôi khẽ mỉm cười ra vẻ từ chối:
-Thôi em làm phiền anh chị nhiều quá , em về đây , My có gắng học tốt nhé!

My thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà nắm tay tôi giật nhẹ mà nói :
-Thôi chú ở đây đi , say thế này đi xe làm sao được , nhỡ xảy ra chuyện gì thì sao , hơn nữa là trời cũng sắp mưa rồi .

Tôi khẽ xua tay ,loạng choạng mà bước ra cửa thì cơn mưa bắt đầu đổ ập xuống .Từng giọt nước mưa to tròn , lã chã mà rơi xuống khỏang sân gạch bát tràng .Tôi cố đi ra đến cầu thang thì giả vờ ngã ra vì say quá .

Thấy tôi ngã như vậy thì chị Lan cũng vội chạy ra đỡ tôi rồi dìu tôi vào phòng của anh chị .Tôi cứ giả vờ như không biết gì mà cọ nhẹ nhàng vào cái bầu ngực căng phồng .Thấy tôi ngã như vậy thì My cũng chạy ra mà đỡ tôi .

Hương thơm của hai mẹ con làm cho tôi sướng không thể tả .Khi tôi đã nằm trên giường của chị Lan thì chị Lan mới nói với My:
-Con xuống bảo bác pha cho mẹ cốc nước chanh để giải rượu cho chú ấy , ngã quả đấy chắc đau lắm đấy !

My cũng chạy xuống mà bảo bác còn tôi thì vẫn lim dim mắt giả vờ nửa tỉnh nửa mê.

(Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét