Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 24) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Phần 24

Tôi vẫn thản nhiên mà đứng để cho My và Loan nhìn con cặc của mình như vậy .So với những đứa học sinh cấp ba thì không thể nào mà có thân hình bằng tôi được .Nhìn thân hình của tôi thì My cũng thích lắm .
Tôi khẽ đến cạnh giường rồi nói:
-Bây giờ thì các em muốn nhìn như thế nào nào , thế còn muốn anh chỉ dạy chuyện làm tình nữa hả ?

My khẽ mỉm cười gật đầu rồi lại gần rồi nói :
-Để em xem con cặc của anh một chút nào , em chưa được nắm nó lần nào cả !

Tôi cũng muốn được My nắm con cặc của mình lắm rồi nhưng cũng muốn trêu My nên vẫn tỉnh bơ mà nói tiếp:
-Em muốn nắm nó thì phải cởi quần ra chứ, anh là anh không cởi đâu đấy , anh chỉ có như thế này thôi !
-Được rồi , đã thể em cởi ra , nắm lấy nó rồi bóp luôn xem anh có sợ không nhé, nói cái kiểu làm cho em tức nên này .

Tôi cười một cái thì My cũng tiến đến mà cởi chầm chậm cái quần của tôi xuống .Con cặc cứng ngắc khẽ bật nhẹ một cái rồi đung đưa trước mặt của My .My thì đã nhìn thấy con cặc của tôi khi tôi địt mẹ của My rồi .Tuy nhiên thì Loan chưa nhìn thấy nên vừa thấy con cặc của tôi thì Loan đã nói:
-Eo to thế , lại còn đen nữa, em nhìn ở lớp em , có thằng nào to được như thế này đâu !

My thấy Loan nói như vậy thì cũng quay lại mà nói luôn:
-Làm sao mà mày có thể so sánh khập khiễng thế, tụi nó còn đang phát triển chứ đâu có được hòan hảo như anh Tùnh cơ chứ .Cứ ở đấy đi , tao xem con cặc có cái gì không đã .

Nói xong thì My cũng khẽ đưa nhẹ nhàng những ngón tay mềm mại mà nâng nhẹ lấy con cặc của tôi lên .Nhìn cái thân cặc đen đen mà cứng ngắc tôi đóan là My cũng thích lắm .Vừa nắm được con cặc của tôi trong cái bàn tay của mình thì My ngẩng lên mà hỏi tôi luôn:
-Sao mà nó ấm thế hả anh , em nghĩ là nó chỉ bình thường thôi chứ .Mà lại còn cứng ngắc lên nữa !
-Cứng thì mới có thể đút được vào bên trong cái lồn của em chứ, mềm thì làm sao mà có thể nhét được vào trong .Vuốt của anh đi nào !

Tôi nói như vậy thì My cũng chầm chậm mà vuốt dọc theo cái thân cặc .Những ngón tay nhỏ nhắn làm tôi đê mê lắm .My vừa vuốt vừa nghịch lấy cái đầu khấc của tôi rồi luồn xuống bên dưới mà xoa nhẹ cái hòn dái .

Nâng nhẹ cái hòn dái thì My cũng cúi sát đầu của mình xuống mà nhìn rồi nói :
-Hai hòn dái của anh to ra phết đấy nhỉ , mà lông cũng nhiều lắm cơ !
-Đàn ông không có lông thì như rồng không có vẩy , lông cũng thể hiện sự nam tính đấy em ạ , vuốt mạnh lên đi nào .Anh thích được thế .

Thấy tôi nói thì My cũng vuốt mạnh hơn , nhưng chắc là do mỏi tay nên chỉ một lúc thì My đổi tay còn tay kia thì tiếp tục mà nghịch cái hòn dái và đám lông đen nhánh của tôi .Một lúc sau thì My ngẩng lên bẽn lẽn hỏi :
-Anh cho em mút cái con cặc của anh nhé , em muốn thử như thế nào !
-Thì thử đi em , anh có cấm em đâu mà , anh thích đấy !

Tôi biết chắc là My nhìn thấy mẹ làm với tôi như vậy nên cũng muốn thử như thế nào .Nghe tôi nói thích thì My cũng mạnh bạo mà cúi xuống , hôn chầm chậm lên cái đầu cặc của tôi .Nụ hôn của My còn ngượng ngùng nhưng làm cho tôi thích lắm .

Hơi thở ấm ấm của My khiến cho con cặc của tôi càng cứng ngắc lên .Biết tôi thích thì My mới chầm chậm há đôi môi ra mà ngậm lấy cái đầu con cặc .

Đôi môi ấm nồng cộng thêm với cái đầu lưỡi quét nhẹ lấy cái đầu con cặc khiến tôi sướng lắm .Không còn chú ý đến My nữa , tôi khẽ ôm nhẹ lấy đầu mà ấn thêm vào một chút cho con cặc chui thêm vào bên trong cái miệng xinh xắn .

My bị tôi ấn con cặc vào miệng thì cũng há miệng của mình to ra một chút để con cặc chui vào.Khi con cặc đã vào được một nửa thì tôi cũng dừng lại để cho My mút một cách thỏai mái hơn .

Loan ở ngòai thấy My mút con cặc của tôi thì cũng thèm lắm nhưng đành chịu .Do mới mút con cặc lần đầu nên kĩ thuật của My còn kém lắm nhưng chính vì kĩ thuật kém nên tôi càng thích hơn.

Chẳng mấy chốc thì con cặc của tôi cũng đã trơn bóng được nửa thân phía trên tôi khẽ bảo My:
-Nào em bây giờ liếm xuống bên dưới cái gốc cặc của anh đi, anh thích được liếm như vậy , liếm xuống cả hai hòn dái nữa nhé.

My khẽ ngẩng lên , nhìn tôi một cái rồi tiếp tục cúi xuống mà đưa cái đầu lưỡi liếm quanh cái gốc cặc rồi lên hai hòn dái .

Cảm giác mềm mại ấm ấm của mặt lưỡi làm cho tôi sướng lắm .Loan ở ngòai nhìn My liếm như vậy thì không thể nào chịu được nữa rồi , tiến đến bên cạnh mà nói :
-Nào cho tao liếm với đi ,cũng để tao thực hành nữa chứ .Làm gì mà liếm tham thế!
My thấy Loan nói như vậy thì cũng ngẩng lên mà nói lại :
-Thì cũng bình tĩnh đã nào , tao làm xong thì đến mày , làm gì mà mày thiệt cơ chứ ! Bình tĩnh đợi một chút nữa thôi mà !

My nói như vậy thì Loan thèm lắm nhưng cũng đành mà ngồi nhìn mà thôi .Liếm một lúc thì My lại mút chầm chậm cái đầu khấc của tôi , nhưng sau đó thì cũng nhả ra rồi bảo Loan :
-Đến lượt mày rồi đấy nhé ! Gớm lúc đầu thì ra vẻ còn không muốn làm cơ , nhìn cái mặt thế kia là tao biết mày dâm rồi !

Loan lườm My một cái rồi cũng tiến đến sát lấy con cặc của tôi .Loan khẽ đưa tay lên mà vuốt chầm chậm .Do tay của Loan mập hơn của My một chút nên mát vô cùng .Những ngón tay xiết nhẹ nhàng lấy thân cặc thôi mà tôi đã sướng không thể nào chịu được rồi .

Vuốt một chút thì Loan cũng há miệng của mình ra rồi chầm chậm mà ngậm lấy con cặc của tôi .Do nước miếng của Loan khá là nhiều nên mới chỉ ngậm rồi mút vào cái thôi mà đã làm cho thân cặc tôi bóng nhẫy rồi .
Loan thì cũng chẳng hơn gì My về kĩ thuật nhưng được cái lưỡi mềm mại quấn lấy làm cho tôi sướng điên lên .Một lúc sau thôi thì tôi không thể nào chịu được nữa rồi , tôi luồn tay xuống bóp lấy bầu vú to tròn của Loan mà khẽ rên lên vì thích :
-Mút mạnh nữa lên đi em ..anh sướng mạnh nữa lên đi nào ..anh không đau đâu mà sợ ..ngậm chặt lấy con cặc của anh đi !

Loan thấy tôi rên như vậy thì cũng cố gắng mà ngậm chặt lấy con cặc của tôi hơn .Một lúc sau thì không chịu được nữa nên tôi rút con cặc của mình ra khỏi miệng của Loan .

Loan cũng ngồi ra mà nhìn lấy con cặc của tôi .Tôi bây giờ muốn làm tình lắm rồi nên bảo My luôn :
-Nào bây giờ thì anh địt em nhé, chắc là nứng lồn lắm rồi chứ gì!
My khẽ cười mà gật đầu , nằm xuống mà hơi dạng chân của mình ra một chút .Tôi tiến lại cầm con cặc của mình , quét nhẹ lên cái mu lồn .My cũng thích lắm hơi ưỡn cái mu lồn của mình lên một chút .Nhưng không lâu sau thì cũng hỏi tôi :
-Làm lần đầu em thấy nhiều người bảo đau lắm hả anh ?
Tôi chấn an My luôn :
-Tùy từng người thôi , hơn nữa làm không biết cách thì mới đau chứ bình thường thì không đau đâu em ạ , em thấy sướng là đằng khác đấy !
Loan ở bên cạnh nhìn chằm chằm vào cái lồn của My rồi cũng nói với tôi :
-Làm xong với My thì phải làm cho em đấy nhé ! Em cũng muốn được làm đấy !
Tôi khẽ cười mà hỏi lại My và Loan :
-Thế không sợ mất trinh hay sao mà muốn anh làm.Anh tưởng các em quý trọng nó lắm chứ !
-Gớm quan trọng gì anh , bây giờ vá trinh đầy ra , làm thỏai mái , mai kia có chồng vá lại thì tụi nó làm sao mà có thể biết được .Mình không nói là mình làm thì làm sao mà nó biết, hơn nữa cái trinh trong thời buổi này còn quan trọng nữa đâu !

Tôi gật đầu đồng tình rồi tiếp tục cầm con cặc mà quét dọc theo cái khe lồn đỏ hồng của My .Thấy tôi chỉ quét như vậy mà không đút con cặc vào thì My cũng nói :
-Sao mà không đút vào đi anh , cứ để ngòai như thế em nứng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đấy anh ạ , đút vào lồn em đi anh !
-Cũng từ từ đã chứ em , sâu vào thêm nhỡ em đau thì sao , bình tĩnh thôi nào .

Tôi quét thêm vài cái nữa thì cái mu lồn của My căng phồng hết cả lên .Nước nhờn bên trong cũng chảy ra thật nhiều càng làm cho cái đầu cặc của tôi bóng nhẫy lên nữa .Khi tôi biết là My không thể nào chịu nổi được nữa rồi thì tôi mới chầm chậm mà ấn nhẹ nhàng cái đầu con cặc của mình vào bên trong .

Do cái lỗ lồn của My khít và lại ấm vô cùng khiến cho tôi sướng như phát điên lên .Cái đầu con cặc của tôi mới vào bên trong thì My cũng ưỡn người của mình lên mà nhăn mặt lại một chút .
Tôi thấy My như vậy nên hỏi :
-Đau hả em , đau thì anh dừng lại nhé !

My lắc đầu hai tay vẫn bấu lấy cái đùi của tôi mà nói :
-Không đau đâu anh , em cảm thấy hơi nhức nhức một chút nhưng tê tê sướng không thể nào chịu nổi được anh ạ . Đã lắm…ấn vào sâu thêm một chút nữa đi anh ..em muốn anh đút thật sâu vào bên trong nữa cơ!

Tôi cố gắng ưỡn cong người mình một chút rồi ấn mạnh hơn khiến cái con cặc của tôi tách cái mép lồn ra mà đi vào bên trong .Chẳng mấy chốc thì cả cái thân cặc đã chui được vào bên trong cái lỗ lồn rồi .

(Hết Phần 24 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 25)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét