Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 34) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Phần 34

Thục nằm nghiêng nhưng cái lỗ lồn thì vẫn cứ kẹp lấy con cặc của tôi ở bên trong , dù nước nhờn đã chảy ra khá là nhiều rồi .Tôi cũng nằm nghiêng rồi xoa chầm chậm lấy cái bầu vú của Thục .

Thấy tôi vẫn chầm chậm mà nhấp như vậy , con cặc vẫn khẽ trượt nhẹ nhàng trong cái lỗ lồn thì Thục khẽ hơi quay lại mà hỏi tôi :
-Anh chưa ra à …anh làm em sướng thật đấy ..em tưởng của em như vậy thì của anh cũng phải ra chứ !
-Làm sao mà ra sớm thế được , mà của em ấm thật đấy bóp chặt của anh rồi đây này , lại còn ra nhiều nước nữa chứ!

Tôi nói như vậy thì Thục cũng chỉ cười mà thôi nhưng cũng để chân mình rộng ra một chút để tôi ấn con cặc của mình vào .Không lâu sau đó thì tôi cũng chuẩn bị ra khí , tay bóp chặt lấy cái bầu vú tròn của Thục rồi nói :
-Anh sắp ra rồi em ạ ..anh cho vào bên trong người của em nhé ..anh sướng quá mất rồi Thục ơi !
-Anh cho vào bên trong người em nhỡ em có thai thì sao . Lúc đó thì làm sao hả , thôi anh cho ra ngòai đi !

Tôi cũng muốn cho ra ngòai lắm nhưng do đẩy thêm mấy cái nữa, tôi không thể nào chịu được nên không lâu sau thì tôi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn .Thục thấy ấm nóng cái lỗ lồn của mình thì nói :
-Anh này , em đã bảo cho ra ngòai rồi sao mà còn cho vào bên trong người em làm gì , nóng hết cả người em lên rồi đây này !
-Nhưng anh không thể nào kiềm chế được em ạ , thôi em chịu khó uống thuốc nhé , anh xin lỗi .

Tôi nói lời xin lỗi thôi nhưng cũng cố gắng ấn sâu vào bên trong để tinh trùng của tôi phun thật nhiều vào nữa .Biết là tôi cho vào rồi thì Thục cũng khẽ hạ chân của mình xuống mà kẹp lấy con cặc của tôi vào bên trong .

Do lỗ lồn của Thục hãy còn ấm lên làm cho tôi thích lắm .Một lúc sau thì con cặc của tôi mới trượt ra khỏi cái lỗ lồn của Thục .Từng dòng tinh trùng của tôi cũng chầm chậm mà nhỏ giọt xuống cái đùi trắng ngần .
Cứ nằm vuốt ve nhau một chút thì Thục cũng khẽ ngồi dậy rồi bảo tôi :
-Em đi tắm đây , anh có đi tắm cùng em không , làm xong mà tắm em cảm thấy mới sạch được , mà nước của anh ra nhiều thế không biết !
Tôi chỉ khẽ cười mà chữa ngượng thôi , tôi cũng vào nhà tắm cùng với Thục để rửa người của mình .

Tắm táp xong thì tôi khẽ lên giường nhưng mặc quần áo của mình vào rồi đi ngủ .Thấy lạ như vậy thì Thục nói :
-Sao mà anh mặc quần áo vào làm gì thế , ngủ với em mà cũng phải mặc quần áo dài à?
-Anh mặc trước mai còn dậy đi làm nữa chứ, nhưng sợ ngủ là nó nhàu đi mất thôi !

Tôi đang phân vân chưa biết tính thế nào thì Thục khẽ đưa nhẹ tay rồi ôm lấy cổ tôi mà nói khẽ khàng :
-Thôi đi ngủ với em đi anh, mai có gì tính , mà mai anh về nhà cũng được mà có làm sao đâu , đi xe một tí là đến nhà .

Tôi thấy cũng được nên cởi quần áo ra mà mặc mỗi đồ lót ôm Thục mà ngủ .Hương thơm dịu dàng từ thân thể Thục làm tôi thích lắm .Thục nằm bên cạnh cọ nhẹ má vào vai tôi rồi nói khẽ :
-Lúc nãy anh làm mạnh quá giờ em cảm thấy rát rát rồi đây này , bắt đền anh đấy nghe chưa ! Mà em thế này không yêu đi yêu cái Minh !
-Hì hì anh biết làm sao được hả em , do tình cảm thôi mà , với lại anh cũng thấy Minh có tình cảm thật sự với anh , anh trân trọng tình cảm đó .Thôi đau thì anh xoa đền đây này !

Nói xong thì tôi cũng chầm chậm đưa nhẹ bàn tay của mình xuống mà xoa chầm chậm cái my lồn .Những sợi lông đen nhánh mềm mại hơi ướt do Thục vừa tắm xong.Do làm cũng khá là nhiều nên tôi mệt , không lâu sau thì ngủ luôn .

Quen với đồng hồ sinh học rồi nên sáng hôm sau 5 giờ 30 tôi đã dậy.Thục thì vẫn ngủ ngon lành .Tôi khẽ hôn nhẹ lên đôi môi của Thục rồi đợi Thục ngủ thêm một lúc nữa. Một lúc sau thì tôi mới đánh thức :
-Dậy thôi em sáng rồi kia kìa , mà còn đi học nữa .Dậy nhanh lên nào !
Thục bây giờ mới tỉnh dậy mà lấy tay dụi dụi mắt của mình .Nhìn cái điệu bộ ngây thơ của Thục làm tôi cũng phải buồn cười .Nhưng Thục dậy thì cũng vệ sinh xong rồi Thục bảo tôi :
-Anh đưa em đi học được không , công ty thì cũng làm việc muộn mà , em sợ muộn học mất !

Tôi đành ậm ừ rồi đưa Thục đi Học nhưng cũng phải tránh làm sao mà không gặp Minh ở đấy .

Đưa Thục đi học xong thì tôi cũng đi về nhà tắm một lần nữa rồi thay quần áo và đi làm .Tôi cũng không quên mang một ít quà để tặng một số người trong công ty gọi là quà đi chơi về .

Đến buổi trưa thì tôi vẫn đi ăn một mình thì có điện thoại của chị Lan tôi nhấc máy lên thì chị Lan khẽ nói :
-Tùng à ! Em dỗi không đến nhà chị chị nhờ chút việc !
-Việc gì thế chị , có quan trọng lắm không đấy ?
-Việc đấy còn việc gì nữa ! Không hiểu hay sao mà còn hỏi lại lắm thế không biết ! Đến ngay được không em ?
-Nhưng chị ơi , hôm nay em phải họp ở công ty chị ạ , chỉ sợ không có thời gian thôi , mà mới hôm qua đi về em cũng hơi mệt !
-Ùh thế thôi vậy , nhưng mai hay ngày kia đền chị đấy nhé ! Chị là chị không biết đâu đấy ! Không đền chị là chị giận đấy !

Tôi không ngờ chị Lan lại thích làm với tôi như vậy , nhưng tôi cũng không muốn mệt nữa và cũng sợ mọi người phát hiện nên tôi nói:
-Thôi hay là em tính thế này nhé ! Cuối tuần này em ra Tam Đảo nghỉ ngơi , được nghỉ mấy ngày mà , chị thu xếp đi với em được không ? Như thế thì chị em mình thỏai mái hơn !

Thấy tôi nói như vậy thì chị Lan khẽ cười mà nói:
-Được quá đi chứ lại không à, rồi chị sẽ thu xếp , nhưng đi mấy ngày đấy , mà liệu có giúp chị được không nào ?
-Hì lúc đó thì chị sẽ biết thôi mà , em cố gắng là được chứ gì!

Chị Lan thích thú lắm rồi cũng cúp máy.Tôi thì vẫn thích làm với người đàn bà dâm đãng này nhưng cũng sợ mọi chuyện bị lộ lắm .Thôi thì cũng phải cố gắng .Thấm thóat cũng đã đến cuối tuần .

Chỉ mấy ngày thôi mà không chỉ chị Lan mà cả Quỳnh cũng gọi cho tôi , có lẽ Quỳnh cũng thích tôi nhưng được anh Nam chiều chuộng rồi nên cũng không còn bức xúc như là chị Lan nữa .

Đúng đến cuối tuần thì tôi đến đón chị Lan .My thấy tôi như vậy , định chào là anh nhưng có mẹ ở đó thì vẫn chú chú cháu cháu bình thường . Đợi đến khi khuất bóng mẹ ở trong nhà thì My mới nói :
-Này , anh còn nợ em đấy nhé! Làm với em mỗi một lần thôi , khi nào em với cái Loan cùng với cái Thục cho anh chết !

Tôi khẽ cười mà béo nhẹ cái má của My mà nói :
-Được rồi , khi nào anh đền , thế đã đóng tiền học chưa đấy ?
Tôi hỏi tiền học như vậy thì My cũng cười toe toét mà gật đầu , còn bảo khi nào thiếu thì cứ xin tôi nữa .

Tôi cũng chẳng hẹp hòi gì trong cái chuyện tiền nong này cả nên cũng không nói gì .Một lúc sau thì chị Lan cũng đã chuẩn bị mọi thứ để hết trong cốp xe .Xong xuôi thì chị Lan quay lại mà dặn My :
-Mẹ đi với chú Tùng có công chuyện khỏang hai ngày , ở nhà cẩn thận đấy nhé , cấm được đi linh tinh đấy nghe chưa ! Mẹ cho ít tiền , muốn tiêu gì thì cầm lấy mà tiêu nhé!

My khẽ mỉm cười gật đầu rồi chìa tay mà lấy tiền từ tay mẹ .Chị Lan dặn dò My xong thì cũng lên xe với tôi .Tôi đánh tay lái từ từ rồi đưa chị Lan ra Tam Đảo .Mới đi cách nhà có vài trăm mét thôi thì chị Lan đã nói :
-Lên đấy phải làm cho chị sướng đấy nghe chưa . Lâu lắm không được làm rồi ! Khéo chị là chị nghiện em rồi đấy ! Chị là chị bắt đền!

Tôi cũng giả lả mà nói lại;
-Thì em cũng nghiện chị còn gì nữa , mấy ngày không được làm chị thấy thế nào ?
-Bức bối khó chịu chứ còn thế nào nữa , có thế mà cũng hỏi được ! Chị thích cái kiểu làm của em , anh Nam cũng đã để ý đến chị rồi nhưng cái kiểu của anh ấy không thể nào mà làm chị thích được !

Tôi khẽ cười không nói gì mà tiếp tục lái xe , khỏang hơn hai tiếng sau thì chúng tôi cũng đã đến nơi .Tôi thuê một căn phòng mà có thể nhìn ra cái hồ nước .Hơi nước được gió thổi vào làm cho tôi thích lắm.
Vào đến phòng cất đồ thì tôi nói với chị Lan :
-Chúng ta đi du lịch đã nhé , chị nhìn thấy cảnh đẹp chưa kìa !
-Đẹp thì đẹp nhưng mà cũng phải du lịch trên đây đã còn muốn đi đâu thì đi !

Nói xong thì chị Lan chỉ luôn xuống cái giường , tôi khẽ cười mà tiến lại ôm nhẹ vào cái eo thon nhỏ của chị làm cho chị cũng phấn khích lắm rồi , nhưng tôi cũng chỉ hôn nhẹ lên môi của chị mà nói :
-Bình tĩnh đã chị , đi đâu mà vội thế ! Đi tắm một cái cho thỏai mái con người đã nào , tắm xong thì em chiều chị là được chứ gì !
Khẽ mỉm cười rồi chị Lan cùng với tôi vào trong phòng tắm .Căn phòng này làm bằng gỗ nên trông mộc mạc và giản dị vô cùng .
Tôi khẽ cởi chầm chậm từng chiếc cúc áo của chị Lan ra để lộ cái bầu ngực trắng ngần , tuy nhiên thì hai bầu vú cũng hơi sệ xuống rồi.

(Hết Phần 34 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 35)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét