Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vợ Sếp Đa Tình ( phần 18) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

Nói xong như vậy thì tôi cũng luồn chầm chậm tay của mình xuống mà day nhẹ nhàng cái mép lồn .Dù mới làm xong như vậy nhưng được tôi day thì nước nhờn bên trong cũng chầm chậm mà chảy ra làm ẩm ẩm cái đầu ngón tay của tôi rồi .

Không còn sợ ngại ngùng gì nữa , tôi tuột luôn cái khăn của Quỳnh ra.Theo phản xạ thì Quỳnh cũng lấy tay mà che nhẹ nhàng cái khe lồn của mình vào.

Tuy nhiên thì tôi đứng đằng sau , luồn nhẹ tay của mình lên thì vẫn chọc được vào bên trong cái lỗ lồn.Cố gắng móc một lúc thì Quỳnh cũng sướng quá mà dạng chân của mình ra .

Tôi móc xong thì cầm con cặc lại chầm chậm mà đút vào sâu bên trong cái lỗ lồn .Một cảm giác êm ấm sướng không thể nào chịu được .

Quỳnh cong người , tay vịn nhẹ vào cái lan can rồi dạng chân của mình ra.Từng cơn gió lùa làm tóc của Quỳnh bay bay trông đẹp vô cùng .
Ôm nhẹ nhàng lấy cái eo thon nhỏ thì tôi bắt đầu mà nhấp chầm chậm . Những cảm giác đê mê thích thú không thể nào chịu được.Từng vòng cơ thớ thịt như mơn trớn rồi mút chặt lấy nhau .Quỳnh cố gắng dạng chân của mình ra rồi khẽ rên nhẹ nhẹ :
-Anh ơi ..em đã quá..sướng quá ..không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …hích thích quá .. đi mất thôi ..làm lần thứ hai như thế này có vẻ sướng hơn lần thứ nhất đấy ..anh ạ ..sướng quá ..sao mà thích thế hả trời ..cho thật sâu con cặc của anh vào bên trong cái lỗ lồn của em nữa đi anh em ..sướng ..

Tôi cố gắng nhấp thêm một chút mạnh nữa thì toàn thân thể nõn nà của Quỳnh rung lên theo nhịp nhấp nhưng Quỳnh cũng đẩy mạnh mông của mình ra đằng sau cho con cặc ngập vào bên trong hơn .

Chẳng mấy chốc thì nước nhờn của Quỳnh cũng tuôn ra lai láng , nhưng lần này thì không còn được nhiều nữa .Tôi thấy Quỳnh cũng khoái kiểu này lắm rồi nhưng chắc là không còn đủ sức mà ra nước nhờn nữa .
Cố gắng đẩy mấy cái vào thật sâu bên trong cái lỗ lồn của Quỳnh rồi mỉm cười mà nói :
-Nào kiểu này đã chưa hả em , hay còn muốn đã hơn nữa nào !

Quỳnh quay lại , mỉm cười bảo tôi mà nói :
-Anh nhấp thế này em đã lắm rồi nhưng em muốn anh nhấp thêm nữa anh ạ , em sướng lắm, sướng không thể nào chịu nổi được nữa đấy ! Đã ơi là đã , mạnh nữa lên đi anh !

Tôi khẽ nhấp thêm mấy cái nhưng đỡ Quỳnh dậy rồi nói :
-Thôi anh bế em lên nhấp nhé, được không , anh thấy làm như vậy cũng ổn mà em ! Em thử kiểu này chưa!
-EM với anh Nam thử rồi nhưng ko biết làm với anh thế nào . thế thì làm đi anh ,em cũng muốn thử !

Tôi khẽ mỉm cười rồi nhấc nhẹ hai đùi của Quỳnh lên .Quỳnh cũng dạng chân của mình ra mà quặp chặt lấy hông của tôi.Cái mu lồn khẽ cọ nhẹ nhàng vào cái gốc cặc làm cho tôi thích điên lên rồi .

Do tư thế này hơi khó nên Quỳnh một tay bám lấy cổ tôi , một tay thì luồn xuống rồi chầm chậm mà đưa tay , cầm lấy con cặc rồi nhẹ nhàng mà ấn vào bên trong cái lỗ lồn của mình.Cái đầu cặc của tôi dần dần tách cái khe lồn mà đi vào bên trong.

Do sát như vậy lên chỉ cần hơi ưỡn người một cái thì con cặc tôi đã ngập lút rồi .Quỳnh thấy như vậy thì nói:
-Nào bế em đi anh , đỡ em để em nhún cho , đỡ cẩn thận không là em ngã đấy nhé!

Tôi khẽ cười mà nói lại với Quỳnh:
-Em như thế này thì làm sao mà anh có thể để cho em ngã được cơ chứ , nhún mạnh nữa lên đi em !

Tôi nói như vậy thì Quỳnh cố gắng mà nhún xuống mạnh hơn , nước đã ít ra rồi khíên khi con cặc của tôi cọ sát vào thành lồn của Quỳnh ấm hẳn lên , chính vì như vậy , một lúc sau thôi thì Quỳnh cũng không chịu được nữa, hai tay cào nhẹ vào cổ tôi rồi khẽ rên :
-Anh làm như thế này em sướng quá..sướng hơn làm với anh Nam ..em ra khí mất rồi ..công nhận là anh giỏi thật đấy ..làm cho em ra khí đến hai lần rồi …mà anh cũng chưa ra khí hả ..anh khoẻ thật đấy !
-Anh cũng ra rồi đây này …lấmo mà có thể chịu nổi được cái lồn của em cơ chứ ..khiếp quá đi mất thôi …hích hích..

Tôi cũng run lẩy bẩy hai chân của mình rồi khẽ phun nhẹ nhàng tinh trùng vào bên trong cái lồn của Quỳnh .Quỳnh biết tôi ra khí thì cũng khép chân của mình lại thật chặt để kẹp lấy tinh trùng của tôi .

Ra khí xong thì tôi cũng dần dần buông tay của mình để cho Quỳnh tụt xuống bên dưới .Từng dòng tinh trùng ở bên trong cái lỗ lồn của tôi khẽ chảy ra mà theo dọc cái đùi trắng ngần . Tôi vẫn xoa cái vú của Quỳnh mà mỉm cười .

Quỳnh khẽ nắm nhẹ lấy tay tôi bỏ ra mà nói :
-Thôi nào anh , để em vào rửa rồi đi ngủ , em cảm thấy buồn ngủ rồi anh ạ .Mà nước của anh chảy khắp đùi của em rồi đây này !

Tôi cũng vào cùng với Quỳnh rồi đi tắm. Làm như vậy thì tôi cũng khá là mệt nên tắm cùng Quỳnh xong thì nằm ngủ luôn.Sáng hôm sau thì cả hai chúng tôi đều dậy muộn, nên vội phóng đến công ty luôn .

Lấy cớ hôm nay có việc , hơi mệt , lên tôi đóng cửa phòng mà ngủ ngon lành . Đến trưa thì lững thững đi uống bia . Đang nhâm nhi cốc bia thì anh Nam gọi điện cho tôi :
-Ê chú Tùng, đang ở đâu đấy , đi uống với anh nào !

Tôi khẽ cười mà trả lời :
-Em cũng đang uống rồi , anh đến chỗ mọi lần anh em mình vẫn lai rai với nhau ấy , chỗ có mấy em phục vụ mà mông mẩy vú to đấy !
-Ờ ờ , được được , để anh điều thằng lái xe đến mấy anh em uống cho vui.

Tôi gật đầu mà gọi thêm mấy món mà anh Nam thích .Một lúc sau thì xe của anh Nam cũng đến , vừa thấy tôi thì anh Nam đã khệnh khạng vỗ vai mà nói:
-Sao hôm nay có vẻ trầm tư thế chú em , có chuyện gì à.Mà chú là chú được đấy , dám chê hàng của anh , đi với em Quỳnh nhá ,.Hôm qua quần nhau đế quả hôm nay trông phờ phạc thế hả ?

Tôi đành cười gượng mà khẽ nói lại :
-Hôm qua em cũng mệt lắm nhưng em nó gọi , với lại em nó nứng , mình không giúp em nó thì em nó bứt rứt làm sao mà chịu được.Có ông chồng ở nhà thế rồi mà anh em mình còn thế thì em nó đi à!

Tôi nói như vậy thì anh Nam và lái xe cũng cười hà hà ,anh Nam vỗ vai tôi mà nói tiếp:
-Chú này thế mà khá, à đây là thằng đệ của anh ở trên tổng , hôm qua cho nó một em hàng , là hàng loại hai thôi mà chú nó cũng nhảy hết cả lên!

Tôi khẽ cười không nói gì mà chỉ gật đầu đồng tình nhưng lái xe của anh Nam khẽ nói lại :
-Gớm hàng loại hai của anh thì cũng là hàng đặc biệt của em rồi , mà mấy em sinh viên đó cũng ngon lành đấy nhỉ !
-Lại chả ngon, mấy em chú làm thịt hôm qua cũng là hàng bình thường , hàng “hot” trong trường còn ngon lành nữa cơ , khi nào anh cho chú thử một em .

Tôi nghe như thế thì cũng mỉm cười, vỗ đùi anh Nam mà nói:
-Thôi hôm qua coi như là em sai , em xin tạ lỗi , thế bây giờ cho em xin mấy con hàng nhé, nghe anh nói là em sướng lắm rồi .

Anh Nam thấy tôi như vậy thì cười khà khà mà nói lại :
-Làm gì mà nóng thế, anh bảo anh để hàng cho chú là anh để, quần em Quỳnh hôm qua mệt muốn đứt hơi rồi còn gì nữa .Mấy hôm khi nào chú khoẻ lại thì anh cho được chưa nào , tha hồ mà làm ăn .
-Anh nói phải giữ lấy lời đấy nhé , không là em không chịu đâu đấy !
Anh Nam cười hà hà rồi gật đầu , chúng tôi gọi thêm ra rồi cùng nhậu nhẹt . Đến giờ chiều thì cơn buồn ngủ lại ập đến .Tôi về văn phòng rồi đóng cửa ngủ tiếp .

Tối dậy thì về đến nhà .Vừa tắm rửa xem ti vi thì My , con anh Nam gọi điện cho tôi .Tôi không biết chuyện gì lên nhấc máy.Giongmy trẻ con khẽ vang lên :
-Chú Tùng à , cháu nhờ chú một việc được không ?
-Có chuyện gì vậy cháu , cháu cứ nói đi , chú giúp xem có được không nào !

My như ấp úng rồi khẽ nói nhỏ nhẹ :
-Thôi chú đến nhà cháu , chú cháu mình đi uống nước một chút rồi cháu kể cho , cháu cần chú giúp lắm đấy !

Tôi đành lái xe đến thì My đã mỉm cười đứng ở cửa . Anh Nam cũng đứng cạnh , thấy tôi thì anh Nam đã cười mà nói:
-À chú Tùng đưa cái My đến nhà bạn nó đi sinh nhật hộ anh cái nhé, anh thì ở nhà nộp thuế cho chị Lan cái .Anh sợ nó đi một mình không yên tâm !
-Được rồi em đưa đi cho , không sao đâu !

Anh Nam nháy mắt với tôi thì My cũng tót mà mở cửa rồi ngồi vào ghế trước.Tôi vào trong thì My đã nói với giọng như van nài :
-Chú giúp cháu nhé !Mấy tháng học thêm mẹ cháu cho tiền nhưng mà cháu làm mất rồi , cháu không phải tiêu đâu mà làm mất thật , chú có cho cháu vay, khi nào có cháu trả dần!

Tôi thấy cho My vay cũng chẳng sao cả, biết đâu lại được làm với con gái của sếp lên khẽ cười mà trả lời lại :
-Rồi chú giúp , nhưng mà có nhiều không , nhiều quá là chú không lo được đâu đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét